เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

               สาวๆ อย่าเพิ่งคิดว่าผู้ชายเป็นเซียนเรื่องเซ็กซ์จะรู้จุดอ่อนไหวบนเรือนร่างของคุณดีไปเสียทุกอย่าง เพราะจริงๆ แล้วคงไม่มีใครจะรู้ได้ดีไปมากกว่าผู้หญิงด้วยกันเอง แต่จะมานั่งบอกกับเขาทีละจุดก็คงจะไม่ไหว วันนี้เราเลยรวบรวมทุกจุดที่สาวๆ บอกว่าสุขสุดยอด! มาไว้เอาไปให้หนุ่มๆ อ่านดูนะ…

ต้นขาด้านใน

ด้านในของต้นขาเป็นจุดที่ทำให้สาวๆ ขนลุกได้อย่างง่ายดาย ถ้าไม่เชื่อคุณก็ลองลูบไล้ต้นขาของตัวเองดู แล้วลองคิดดูว่าถ้าเปลี่ยนจากมือของตัวเอง เป็นมือแข็งแกร่งหรือเรียวลิ้นอุ่นของเขาที่ลากผ่านต้นขาของคุณจะทำให้รู้สึกดีกว่าขนาดไหน

ริมฝีปาก

เรียกได้ว่าเป็นจุดแรกที่ช่วยเปิดฉากเกมรักให้เริ่มต้นได้เลยทีเดียว แค่เพียงไดเประกบริมฝีปากร้อนแสนหวานของคุณกับชายหนุ่มที่คุณรัก ก่อนจะเริ่มบดขยี้ขบเม้มมันเบาๆ เพื่อช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้รสสัมผัส

เนินอก

ถือเป็นจุดเบสิคของการเล้าโลมต้นฉบับเลยทีเดียว การถูกสัมผัสที่เนินอก ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงปลายยอดชูชันสีชมพู ช่วยกระตุ้นความรู้สึกของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องระมัดระวังสักหน่อย เพราะการใช้แรงที่มากเกินไปอาจสร้างความเจ็บปวดให้กับตัวคุณหลังจากเสร็จกิจได้

ก้น

แก้มก้นเป็นอีกจุดที่ไวต่อความรู้สึกของสาวๆ โดยการนวดหรือบีบคลึงอย่างแผ่วเบาบริเวณแก้มก้น จะช่วยให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลาย และสามารถปลดปล่อยอารมณ์ความต้องการเรื่องเพศได้อย่างเต็มที่ แถมมันยังดูเซ็กซี่ดีอีกด้วย

อวัยวะเพศ

ที่อวัยวะเพศมีจุดสร้างความสุขที่สุดยอดของสาวๆ ซ่อนอยู่นั่นก็คือจุดที่เรียกว่า “คริสตอริส” เมื่อจุดนี้ถูกสัมผัสไม่ว่าจะด้วยปากหรือมือ ก็จะทำให้สาวๆ รู้สึกเคลิเคลิ้ม และมันจะยิ่งสุขสมเมื่อคุณผู้ชายสัมผัสไปโดนจุดจีสปอตที่จะช่วยระเบิดความต้องการของสาวๆ อย่างเต็มร้อย

ฝ่าเท้า

อย่างที่เรารู้กันว่าที่บริเวณฝ่าเท้านั้นเป็นจุดที่รวมเอาเส้นประสาทต่างๆ ในร่างกายเอาไว้ เมื่อถูกสัมผัสที่สวนนี้จึงเป็นส่งผ่านความรู้สึกที่ถูฏกระตุ้นไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ลองให้หนุ่มๆ นวดฝ่าเท้าให้คุณดูสิ แล้วจะรู้ว่ามันสุขสมขนาดไหน

ข้อมือ

ผู้ชายหลายคนอาจไม่เชื่อว่าที่บริเวณข้อมือของสาวๆ จะเป็นอีกหนึ่งจุดที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกตื่นตัว แค่ลองลูบไล้ หรือขบเม้ม ฝากร่องรอยไว้สักนิดหน่อยในขณะที่เขาช้อนสายต่ขึ้นมองหน้าคุณ แค่นึกถึงก็รู้สึกถึงความเซ็กซ่เย้ายวนของเขาขึ้นมาเลยใช่มั้ยล่ะ

ใบหู

การกระซิบถ้อยคำแสนหวานที่ข้างหูของสาวๆ เป็นตัวช่วยกระตุ้นความต้องการอันแสนเร่าร้อนได้ อาจจะมีแถมเสียงลมหายใจแผ่วเบาเป็นระยะอยู่ที่ข้างหสกันิด แค่นี้ก็ทำให้สาวๆ รู้สึกอ่อนระทวยและอยากจะทรุดกายลงไปในอ้อมกอดร้อนแรงของชายหนุ่มที่รักใจจะขาดแล้ว

ซอกคอ

จุดสร้างแลนด์มาร์คสุดเย้ายวนใจที่ทำให้สาวๆ ทุกรายต้องยอมสิโรราบ เพียงจุมพิตแผ่วเบาที่แถวๆ ซอกคอ ก่อนที่จะเพิ่มระดับความรุนแรงขึ้นอีกนิดเป็นการขบเม้มเพื่อฝากคิสมาร์คเอาไว้ประดับซอกคองามระหงของสาวๆ

ข้อพับเข่า

เป็นจุดที่ยากจะคิดถึงจริงๆ กับบริเวณข้อพับเข่า แต่ที่จุดนี้เป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการถูกสัมผัส แทะเล็มเบาๆ หรือเพียงแค่ลมเป่าโดนก็มากพอที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกซู่ซ่า เสียววูบไปทั่วสรรพางค์กาย

                การร่วมรักก็เป็นเหมือนศิลปะที่ต้องใช้ใจทำงานถึงจะออกมาดูดี การใส่ใจในรายละเอียดอย่างเรื่องจุดกระตุ้นที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจ ก็เป็นการทุ่มเทใจให้กับเซ็กซ์ แล้วจะมีเหตุผลอะไรที่จะทำให้เซ็กซ์ของพวกคุณออกมาไม่เร้าใจได้อีกล่ะ

                

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online