เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีที่เด็กหญิงโดนคนในหมู่บ้าน ผลัดเปลี่ยนเวียนกันมาลากไปรุมโทรมกว่า 40 คน กลายเป็นข่าวที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก หลังจากเป็นข่าวไม่นานก็มีคนในหมู่บ้านรวมตัวกัน พยายามปิดข่าว อ้างไม่อยากให้หมู่บ้านเสียชื่อเสียง ซึ่งเป็นเรื่องแปลกมากที่ไม่มีคนช่วยกันตามล่าคนผิดมารับโทษ และเมื่อเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ ซึ่งเข้าไปให้ความช่วยเหลือน้องคนที่ถูกรุมโทรม ก็ได้รู้ว่าครอบครัวน้องถูกคุกคามและข่มขู่ แม้แต่เจ้าหน้าที่กับนักข่าวที่เข้าไปช่วยเหลือก็โดนเข้ามาคุกคามข่มขู่เหมือนกัน

จากเพจข่าว white news ได้โพสต์ว่า

“คืบหน้า คดีเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดทางเพศที่ จ.พังงา และสำนักข่าวไวท์ยืนยันจะนำเสนอความจริงต่อไปแม้จะถูกคุกคาม

ตลอดระยะเวลา2เดือนที่ผ่านมาที่ทางสำนักข่าวไวท์ ได้ติดตามและนำเสนอข่าวกรณีเด็กหญิงในเขตพื้นที่ จ.พังงา ที่ถูกละเมิดทางเพศจากคนบางกลุ่มที่อยู่ในหมู่บ้านและต่างหมู่บ้านของเธอ และหน่วยงานต่างๆในจังหวัดก็ได้เข้ามาดูแลและช่วยเหลือเยียวยาและนำครอบครัวของเธอไปอยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัย ล่าสุดได้มีการเข้าแจ้งความเพิ่มเติมถึงกลุ่มคนร้ายที่ล่วงละเมิดเธอกว่า40ราย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจ้งความและอยู่ในกระบวนการของศาลไปแล้ว3ราย

ล่าสุดเรื่องนี้กำลังจะถูกตีแผ่อย่างเปิดเผย จากสื่อระดับแนวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นทีวี หนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์ ซึ่งจะเริ่มคิกออฟพร้อมกันในวันพรุ่งนี้(04/05/2560)เป็นต้นไป

สุดท้ายแม้การนำเสนอของเราและ จนท.มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ จะถูกคุกคามและพยายามขัดขวางการนำเสนอและการทำงาน

อย่างไรก็ตาม เราก็พร้อมที่จะยืนหยัดในการนำเสนอความจริงด้วยจรรณยาบรรณของเราและขอเรียกร้องให้ทุกฝ่ายต่อสู้ด้วยกระบวนการยุติธรรมทางกฏหมายของบ้านเมืองที่เราทุกคนมีอยู่”

ที่มา – white news

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online