เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บี เชษฐ์สิษฐ์ สายอุบล” และ “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” สุดทนอดีตคนรู้จัก ตามข่มขู่และรังควานไม่หยุด ลั่นถ้าไม่หยุดจะฟ้องเอาเรื่องถึงที่สุด

หลังจากเป็นประเด็นที่แน่นอนแล้วว่า แก็งเพื่อนรักแก็งนี้เป็นอันต้องวงแตกมาสักพัก จากสาเหตุทางธุรกิจ จนทำให้ความสัมพันธ์ต้องจบลงแบบไม่สวยนัก เพราะเห็นต่างฝ่ายก็ต่างสาดโคลนใส่กันไม่หยุด ตลอดช่วงที่ผ่านมา หนุ่ม “บี เชษฐ์สิษฐ์” และสาว “น้ำฝน ทวีพร” ก็พร้อมแฉกลับอีกฝ่าย ว่าได้มีการ ตามรังควานไปถึงบ้านพ่อแม่ของฝ่ายสาว”น้ำฝน”จนทำให้ที่บ้านไม่พอใจอย่างมาก แถม “หนุ่ม บี เชษฐ์สิษฐ์” ก็ยังโดนข่มขู่ตามทำร้ายร่างกาย ว่าเจอตัวหนุ่มบีที่ไหนจะทำร้ายทันที แถมยังมีการแอบอ้างชื่อเสียงผู้ใหญ่หลายท่าน เพื่อข่มขู่ ในการทำงานต่างๆ จนทำให้เสียโอกาศและชื่อเสียงอีกด้วย
ส่วน ล่าสุดที่มีการเข้าแจ้งความของดาราสาว “น้ำฝน” และ หนุ่ม “บีเชษฐ์สิษฐ์” เจ้าตัวทั้งสอง ลั่นว่า ตอนนี้ สุดจะทนกับพฤติกรรมแล้ว ถ้าไม่ต่างฝ่าย ต่างคนต่างอยุ่ ก็พร้อมเอาเรื่องถึงที่สุดเช่นกัน
และในส่วนธุรกิจ ต่างๆที่เคยทำด้วยกัน ทั้งสองก็ถอนตัวออกมา ไม่มีพันธะอะไรต่อกันแล้ว แถมตอนท้าย สาว “น้ำฝน” ลั่นถึง ดาราชายฝ่ายนั้นว่า “เอาเวลาไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียคุณเถอะ” !!!

โห ลั่นดังขนาดนี้ไม่รู้ ดาราชายฝ่ายนู้นจะได้ยินไหม แต่ยังไงทีมงานก็ขอเป็นกำลังให้ทั้งคู่นะคะ

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online