เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        "โตโน่ ภาคิน"  เปิดใจแถลงข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ "แตงโม ภัทรธิดา" เมื่อช่วง เวลา17.00น วันที่ 8 ก.ค. 2558 ดังนี้

      ก่อนอื่นเจ้าตัวรู้สึกดีที่แตงโมปลอดภัย  และได้โทรไปหาผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมและคุณพ่อของแตงโม  โดยส่วนตัวไม่มีสัญญาณว่าเขาจะคิดสั้นใดๆ  แต่ตอนทะเลาะกันก็มีบ้าง  ครั้งแรกที่เห็นภา่พโม เข้า รพ. รู้สึกเป็นห่วงมาก

      เราเริ่มต้นที่ความรัก แต่ด้วยระยะเวลาที่อาจทำให้จบลงไม่สวยงาม  ผมผิดเองที่อาจจะทำอะไรไปที่กระทบจิตใจเขา  สถานะตอนนี้ของเรา คือ เลิกแล้ว 2เดือน   เราเคยได้ปรึกษาครอบครัวของทั้ง 2ฝ่ายแล้วในเรื่องนี้

      ส่วนตัวก็ยังนับถือศาสนาคริสต์  สภาวะตอนนี้ผมยังอยู่ได้  สำหรับเรื่องแฟนคลับโตโน่ ที่บอกว่า แตงโมเขวี้ยงข้าวของ ไล่โตโน่ ออกจากห้องนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง  โดยส่วนตัวไม่อยากให้ชีวิตคู่จบแบบนี้  การที่เราห่างออกมา เราไม่ได้เกลียดเขา สำหรับช่วงนี้ยังไม่พร้อมรีเทิร์น

      ผมไม่ได้อยากให้ใครมาสงสารผม การที่ผมยิ้มกับคนรอบข้างผม เพราะผมไม่อยากให้คุณแม่เป็นห่วง  ส่วนตัวผมภูมิใจที่ได้รักเขา  แต่อาจเป็นเพราะเราศึกษาดูใจกันได้ไม่มากพอ

       กรณีในคอนเสิร์ต 7wonders (ที่บอกว่าโสดแล้ว) ผมไม่ได้อยากพูดแบบนั้น  ยิ่งเสียงเฮ ดัง  ผมก็เข้าใจว่า  ยิ่งพูดเขายิ่งเจ็บ  ส่วนตัวเคลียร์กันจบนานแล้ว มันเลยขั้นตอนที่จะมาพูดคุยเคลียร์กันแล้ว

       สุดท้ายอยากฝากถึง "แตงโม" ว่า ให้นึกถึงตัวเอง คุณพ่อ เพื่อน หรือคนที่รักเขา  ให้แตงโมรักคนกลุ่มนี้ให้มาก  เราอยู่ตรงนี้เพื่อทำให้คนมีความสุข 
อยากให้ทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่

       เหตุการณ์ล่าสุด หลังจากที่หนุ่ม โตโน่ แถลงข่าวเสร็จ ทางด้านสาว แตงโม ก็ดูเหมือนจะมีความเคลื่อนไหวอะไรบางอย่างเกิดขึ้น กับไอจี ชื่อ  MELONOFFICIAL ที่โพสคำว่า ลาก่อน ซึ่งไอจีดังกล่าว คือ ไอจีปลอมนะจ๊ะ  ไอจีแตงโมของจริงต้อง melony_forfan

        รายงานโดย ทีมงาน tvpoolonline
       ขอบคุณภาพจาก Jackarita TVPool
       คลิปจาก  tai_zaaa_seed
       
     

      

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online