เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสาวปักเบ็ดหาปลาริมแม่น้ำน่าน กลางเมืองพิษณุโลก พบถุงผ้าร่มสีดำติดอยู่ริมตลิ่ง แกะออกดูพบระเบิดลูกเกลี้ยง M 67 ชนิดสังหาร ระยะหวังผล 10 เมตร ภายในรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บกู้

ร.ต.อ.วีรัตน์ โมสกุล รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีคนพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดอยู่ริมแม่น้ำน่าน หน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบวัตถุต้องสงสัยว่างอยู่ริมแม่น้ำ จึงได้นำเชือกมากั้นที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดให้มาทำการเก็บกู้

นางอัฉรา หลิวยัง อายุ 49 ปี ชาวบ้านที่มาหาปลา ให้การด้วยอาการตื่นตกใจว่า ระหว่างที่ตนเองลงไปปักเบ็ดที่ริมน้ำเห็นถุงผ้าร่มลอยติดอยู่ริมตลิ่งจึงได้เก็บขึ้นมาดู และเปิดออกมาพบว่าเป็นวัตถุระเบิดพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ จึงตกใจรีบวางไว้และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดได้มาถึงที่เกิดเหตุและลงไปทำการเก็บกู้วัตถุระเบิดขึ้นมา พบว่า เป็นระเบิดลูกเกลี้ยง M 67 ชนิดสังหาร รัศมีทำลายล้าง 10 เมตร ถูกพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำอย่างสนิท และมีการพ่นสีที่ลูกระเบิด โดยหลังจากเก็บกู้แล้วทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจะนำไปเก็บรักษาและทำลายต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online