เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ช่วงเช้าที่ผ่านมา พลเมืองดีแจ้งผ่าน จส.100 ว่าพบหญิงสาววัยรุ่น สวมชุดนักเรียน นั่งก้มหน้าอยู่กลางสะพานพระรามหก  ตนเห็นท่าไม่ดี จึงเดินย้อนกลับไปหาและเอ่ยปากถาม จึงสังเกตุเห็นว่าเด็กก้มหน้าร้องไห้จนตาบวมและไม่ได้โต้ตอบอะไร ด้วยความเป็นห่วงจึงยืนเป็นเพื่อนอีกสักพัก ก่อนตัดสินใจแจ้งผ่านจส.100 อยากให้มีคนไปช่วยเหลือเพราะกลัวเด็กคิดสั้น เนื่องจากตนต้องเดินทางไปทำงานต่อ

 

 

จส.100 จึงประสานต่อที่สน.นพวงศ์ โดย ดต.กิตติ ตงคง  และ ดต.สืบศักดิ์  คันธะคง สายตรวจประจำจุดตรวจบางซื่อจึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบเด็กนักเรียนยังนั่งอยู่กลางสะพานเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา จึงค่อยๆเดินเข้าไปหา พูดเกลี้ยกล่อมจนเด็กสาวยอมพูดคุยด้วยและบอกกับตร.ว่ามีปัญหากับเพื่อนชาย จึงไม่ไปโรงเรียนและตัดสินใจมานั่งร้องไห้ที่กลางสะพานโดยที่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป จนท.ตร.จึงปลอบประโลมพูดคุยต่ออีกสักพัก ก่อนที่เด็กสาวจะยอมจูงมือจนท.ตร. พากันเดินลงสะพานด้วยความปลอดภัย จากนั้นจนท.ตร.จึงแจ้งให้ครอบครัวมารับตัวกลับบ้านย่านวงศ์สว่าง และกำชับครอบครัวให้ดูแลอย่างใกล้ชิดในช่วงนี้

 

 

สำหรับกรณีดังกล่าว คุณเก่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในพลเมืองดี ได้กด SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 จึงทำให้ประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ตรงจุดเกิดเหตุและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย

 

ที่มา – JS100