เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 ก.ย.60 เวลาประมาณ 03.04 น. เหตุที่ หน้าหอพัก ริมถนนกาญจนวนิช ในพื้นที่ บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา คนร้าย 2 คนใช้รถจยย.เป็นพาหนะ ก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้ขวานเป็นอาวุธ เบื้องต้นคนร้ายได้โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง ,กระเป๋าเงินภายในมีบัตรต่างๆ ,เงินสดจำนวนหนึ่ง และกุญแจรถจยย.ของผู้เสียหาย หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเข่าและขา และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วที่ สภ.สะเดา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบเงิน จำนวน 1,000 บาท ให้ผู้เสียหายไปเปลี่ยนกุญแจรถใหญ่ จึงฝากขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ณ ที่นี้

นอกจากนี้ทางเพจดังกล่าวยังได้ฝากเตือนด้วยว่า โจรประเภท ลัก วิ่ง ชิง ปล้น การจะเลือกลงมือก่อเหตุแต่ละครั้ง ทรัพย์สินของเหยื่อคือตัวกระตุ้นให้ก่อเหตุ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของท่านเอง การเก็บสิ่งของมีค่าให้มิดชิด เลี่ยงการสวมใส่-พกพา-นำออกมาใช้ในลักษณะที่เปิดเผย จะช่วยลดความเสี่ยงไม่ให้ท่านตกเป็นเหยื่อของโจรประเภทนี้ได้

คลิปจาก – อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่