เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ‘SM True’ พิสูจน์ความร้อนแรงของบอยแบนด์เกาหลีแห่งยุค ส่ง ‘EXO’ สานต่อความประทับใจกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ในไทย

       
        อีกครั้ง! กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเกาหลีที่เป็นที่พูดถึงกันมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งงานนี้คุณพี่ “KOREA” ขออวยเน้นๆ ให้กับ “SM True” เลยค่ะที่อุตส่าห์พาหนุ่มๆ จากดาวนิรนามอย่าง “EXO” มาบุกโลกของเรา เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ความร้อนแรงของบอยแบนด์แห่งยุคได้เป็นอย่างดีกับคอนเสิร์ต “TrueMove H presents EXO PLANET #2 –The EXO’luXion– in BANGKOK” ที่ได้ระเบิดความสนุกกันไปแล้วเมื่อวันที่ 20-21 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

        สำหรับคอนเสิร์ตของ “EXO” ในครั้งนี้นั้นต้องขอบอกว่ากระแสตอบรับถล่มทลายตั้งแต่วันเปิดจองบัตรกันเลยทีเดียว เพราะบัตรคอนเสิร์ตรวมทั้ง 2 วันกว่า 22,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดภายใน 15 นาทีเท่านั้น! ทำลายสถิติการขายบัตรจากคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เรียกได้ว่าตอนนี้นี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าพวกเขาอีกแล้ว

      ซึ่งหนุ่มๆ “EXO” ก็ไม่ทำให้ผู้ชมที่ตั้งตารอคอยต้องผิดหวังเลยค่ะ เพราะเปิดตัวออกมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมเพลงฮิตอย่าง “Overdose” เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มระลอกแรกจากแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะส่งต่อการแสดงเร้าใจต่อเนื่องในเพลง “History” และ “Eldorado” รวมถึงการแสดงสุดพิเศษจากสมาชิก โดยหนุ่มๆ ก็ได้เผยเสน่ห์อันหลากหลายของพวกเขา ทั้งร้อง เต้น โชว์ความหล่อ เท่ น่ารัก และมุมเซ็กซี่ละลายใจแฟนๆ ก่อนจะเปลี่ยนเวทีให้เป็นฟลอร์แดนซ์สไตล์ EDM สุดมันส์ในรีมิกซ์เพลง “Full Moon, Machine, Drop That” และ “Let Out The Beast” 

      ส่วนด้านแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าค่ะ มีการเตรียมโปรเจ็กต์หลากหลายมาเสิร์ฟหนุ่มๆ ด้วย โดยเฉพาะโปรเจ็กต์ไฮไลต์กับการพร้อมใจกันเปลี่ยนทะเลแท่งไฟสีขาวให้เป็นสีดิสโก้สุดตื่นตาตื่นใจ ร่วมสนุกไปกับหนุ่มๆ อย่างคึกคัก ซึ่งหนุ่มๆ เองก็ดูปลาบปลื้มใจไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงกับเอ่ยปากขอดูเรนโบว์ โอเชียนกันอีกรอบด้วย

      นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์อีกอย่างของคอนเสิร์ตนี้ นั่นก็คือ “EXO” ได้แสดงเพลงในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาแบบจัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งเพลงเปิดตัวอย่างเพลง “CALL ME BABY” และ “LOVE ME RIGHT” รวมทั้งสิ้นกว่า 28 บทเพลง เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงตลอดทั้งคอนเสิร์ต แถมยังมีโปรเจ็กต์ซึ้งๆ ปิดท้ายด้วยแบนเนอร์ใหญ่ยักษ์แสดงความในใจของแฟนๆ ทั้งภาษาเกาหลีและจีนอีกต่างหาก ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจกับ “EXO-L” ไทยสุดๆ เลยล่ะค่ะ 

        บอกเลยว่างานนี้เป็นความทรงจำที่มีค่าแบบไม่มีวันลืมของทั้งหนุ่มๆ “EXO” และแฟนคลับอย่าง “EXO-L” เลยล่ะคร้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online