เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณพระ!! ทะลุ 200 ล้าน แล้วจ้าาา หนังไทยกลับมายิ้มได้แล้วค่ะ ไม่ใช่ยิ้มเฉยๆ แต่ฉีกยิ้มพร้อมเสียงหัวเราะที่ลั่นโรงหนังแซงทุกโปรแกรมจริงๆ สำหรับ ภาพยนตร์สุดฮาอารมณ์ดี   “ส่ม ภัค เสี่ยน” ผลงานจากค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” ที่ผนึกกำลังกับ “บั้งไฟ ฟิล์ม” ร่วมแรงสร้างสรรค์ เข้าฉายไปตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2560 จนถึงวันนี้ รายได้กำลังจะทยานสู่ 200 ล้านแล้ว แฟนๆทั่วทุกภาคแห่ไปดูกันทุกรอบ เต็มทุกรอบ แน่นทุกโรง งานนี้หนุ่ม “โตโน่” พระเอกของเรื่อง เลยกลายเป็นว่าที่ “พระเอกสองร้อยล้าน” ไปแล้ว สุดยอดอ่ะ!!

รายได้พุ่งเกินเป้าหมายจริงๆ งานนี้เลยเห็นรอยยิ้มของทั้งเหล่านักแสดง และทีมงานในงาน “ส่มภัคเสี่ยน เดินตามมหาฮาไป 200 ล้าน” กัน  นำโดย “พี่หม่ำ , เอ็ม บุษราคัม”  ผู้กำกับภาพยนตร์ นักแสดง  และ เหล่าบรรดานักแสดงนำ “โตโน่-ภาคิน , คริส เดอะสตาร์ ,  กอล์ฟ-กรวัฒน์ , วาว-ภคภรณ์ , เพชร สหรัตน์ “ ครบทีม

“ส่มภัคเสี่ยน” (ใช้ไม้เอก) ฮาคัก ๆ ฮักแฮง ๆ พร้อมเบิ่ง พร้อมแย้ง พร้อมแซงกันหัวร่อ ถือว่าเป็นความสำเร็จของทีมหนังเรื่องนี้จริงๆ รายได้ถล่มทลายถุกใจคนดูขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะมีภาค 2 ต่ออีกรึเปล่า สงสัยงานนี้ต้องไปถาม “พี่หม่ำ” กับลูกสาว “น้องเอ็ม” ที่กำกับเรื่องนี้แล้วล่ะ ว่าจะมีแววเป็นไปได้รึเปล่า แต่เชื่อว่าแฟนๆอยากดูต่อกันแน่นอน ชิมิ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online