เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         เป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ “แอน-ทองประสม” ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีก็ยังคงสวยและความสามารถไว้ไม่ไปเปลี่ยน ไม่ว่าจะฝีมือการแสดง และยิ่งตอนนี้มาเป็นผู้จัดเองแล้ว แหม! เป็นเจ้าหญิงที่ทั้งสวยและเก่งมาตลอดเลยนะคะ ทำเอาหลายคนมองว่าช่วงนี้ “สาวแอน” ลุยงานเยอะ จนไม่ค่อยอัพเดทเรื่องรักกับหวานใจ “หนุ่มเอ” เลย และที่เป็นข่าวโด่งดังกับกระแสล่าสุดที่ว่า “สาวแอน” ทำพระเอกหน้าตี๋ “เจมส์-มาร์” น้ำตาแตกกลางกองถ่ายเหตุเพราะเล่นแข็งเกินไป เอ้า!! ประเด็นเยอะไปอีก งานนี้เคลียร์ทุกเรื่องให้ชัดเจนหน่อยสิ เริ่มที่อัพเดทงานละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” หน่อยสิ

ช่วงนี้ก็ถ่ายทำละครเรื่องเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เพราะฉะนั้นแอนก็จะมีภาพออกกองเยอะหน่อย แล้วก็นักแสดงทุกคนใหม่หมดเลย เจมส์มาร์ก็เป็นนักแสดงค่อนข้างใหม่ น้ำชาก็มารับบทที่แปลกใหม่ ก็ต้องจับทุกคนมาเข้าขากันให้ได้ค่ะ

เครียดกับเรื่องนี้ไหม

“แอนทำงาน แอนก็จริงจังทุกเรื่องนะ สามีตีตราก็เครียดจนไส้บิดทุกวัน แต่ก็เราค่อยๆ ปรับตัวกับมัน เรื่องนี้ก็เครียดว่ามันจะออกมาดีไหม ก็เลยอยากให้ทุกคนเคมีเข้ากันเร็วๆ ค่ะ”

เห็นว่าช่วงแรกที่ถ่ายทำมีปัญหากับ “เจมส์ มาร์” จนน้องร้องไห้ที่กอง

“ไม่จริง อันนี้แอนขอแก้ข่าว เจมส์มาร์เป็นเด็กตั้งใจมาก เท่าที่ทุกคนเห็นผลงานเขามันก็ตอบตรงๆ อยู่แล้วค่ะ เพียงแต่เวลามานักแสดงทุกคนต้องถูกปรับ 10 คิวแรกเนี่ยไม่มีใครเข้าที่เข้าทางหรอก เพราะฉะนั้นมันก็จะมีคนโดนตีก้นให้เธอกลับไปเล่นใหม่ให้ดี เหมือนตอนแอนเล่นอย่าลืมฉัน แอนก็โดนปรับโดนตีก้นเหมือนกัน ซึ่งทำไมเรื่องราวมันไปใหญ่โต ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ”

ดูเหมือนกองนี้จะมีข่าวตลอด

"มีคนพูดถึงกองแอนเยอะมาก ก็ดีที่มีคนโฟกัสกองเรา แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่มันเกิดแบบนั้นจริงๆ เราก็เลยมีความรู้สึกว่าทำไมมันดูวุ่นวายจัง แต่จริงๆ เราอยู่กันสงบมากค่ะ เพียงแต่ว่าแอนเป็นกองผู้หญิง แอนจะตั้งใจทำงาน ไม่ใช่ว่าชิว เล่นกัน มันก็อาจจะทำให้คนที่เข้ามาพบบรรยากาศที่มันดูจริงจังหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน”

กรณี “เจมส์” เรายอมรับไหมว่าเคยดุหรือเตือนหรือเปล่า

“ไม่ค่ะ เจมส์มาร์ไม่เคยโดนดุเลย หมายถึงกับแอนและทีมงาน แต่ถ้าเป็นผู้กำกับทุกคนโดนหมด คือ โดนจับให้เข้าที่เข้าทางมากกว่า แต่คนอาจจะเห็นความจริงจังเวลาผู้กำกับทำงาน หน้าตาก็จะจริงจังเหมือนดุ แต่จริงๆ เขาไม่ได้มีอะไร หน้าเขากล้ามเนื้อเป็นอย่างนั้นเอง (หัวเราะ)”

เรื่องนี้ “แอน” กุมขมับเลยไหม

“แอนกุมขมับทุกเรื่องค่ะ เรื่องนี้ก็เหมือนกัน จะบอกว่าแอนไม่อยากมาบอกบิดเบียนอยู่แล้ว มันคือความจริง ทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากอยู่แล้ว”

ตอนนี้เคมีลงตัวหรือยัง

“ตอนนี้ลงตัวแล้วค่ะ เริ่มเข้าไม้เข้ามือกันแล้วเพราะถ่ายมา 20 คิวแล้ว ก็เริ่มที่จะให้เราดูแล้วยิ้มๆ ได้บ้าง”

เครียดแบบนี้ควรมีเรื่องดีๆ อย่างแต่งงานให้หายเครียดไหม

จริงๆ ก็ไม่ได้เครียดอะไรขนาดนั้นค่ะ ชีวิตก็มีความสุขดีนะ (หัวเราะ)

ช่วงนี้เห็น “เอ”  อัพรูปหวานเราถี่เป็นพิเศษ

                “ใช่ค่ะ คุณเอเป็นคนแบบ เราเป็นคนตัวติดกัน เราไปไหนด้วยกัน เราเป็นเพื่อนกัน เราเป็นแฟนกัน เพราะงั้นเรากินข้าวเรากินด้วยกัน เพราะฉะนั้นมันก็ไม่มีรูปกับคนอื่น เลยเหมือนเขาหลงรักแอนมาก (หัวเราะ) คนก็จะแซวว่าแฟนรักมากๆ ลงรูปทุกวัน แต่จริงๆ แกไม่มีอะไรลงค่ะ”

            ชีวิตจริงหวานเหมือนในรูปไหม

            “คุณเอเป็นคนไม่หวานค่ะ แต่เป็นคนจริงจัง ตรงไปตรงมาแล้วก็ขวานผ่าซาก ซึ่งเราต้องมีหัวใจแข็งแรงมากในการที่จะอยู่กับเขา”

            คนคาดหวังงานแต่งเราตลอด

            “ถ้าแอนมี แอนก็บอกเลยว่าก็จะตามสไตล์ที่ทุกคนรู้คาเรคเตอร์แอน มันคงไม่ได้เป็นแบบอื่นใดๆ”

            เขามีคุยจริงจังบ้างยัง

            “ก็มีค่ะ คุยกันบ้าง ถ้าเกิดทำงานเสร็จแล้วจะแต่งเมื่อไหร่ แล้วเราจะสร้างบ้านเมื่อไหร่ แต่ขอรออีกนิดนึ่ง ยังไม่อยากพูดเรื่อยเปื่อย ตอนนี้แอนอาจจะยุ่ง ไม่มีเวลาไปจัดงานแต่งตอนนี้ค่ะ”

            สำหรับเราคิดไหมว่าเรื่องแต่งงานไม่จำเป็นต้องมีก็ได้

            คือแอนไม่ได้ปฏิเสธประเพณีนิยม แต่ว่าแบบพี่แจนพี่สาวพี่เจยังแต่งตอนสี่สิบกว่าเลย แอนก็อาจจะเป็นแบบนั้น หรืออาจจะอีกปีนึงก็ได้ หรืออาจจะอีก6เดือนข้างหน้าก็ได้ แอนสแตนบายอยู่แล้ว ถ้าคุณเอพร้อมแอนก็ลุยเลย ไม่มีปัญหา (หัวเราะ)

            แสดงว่าไม่อยากมีลูก

            “ไม่แล้วค่ะ ตอนนี้ตัดใจแล้ว ไม่คาดหวังอะไรใดใด คือไม่มีไม่เป็นไร”

            คิดเรื่องการฝากไข่ไหม

            “ตอนนั้นคิดไว้ทุกรูปแบบ แต่พอคิดถึงตอนเลี้ยงก็แบบยังไงเน้อ”

            เพื่อลูกอาจจะหน้าตาดีแล้วมาเป็นนางเอก

            “ต้องดูพ่อด้วยไหม (หัวเราะ) คือถ้าหน้าตาดีแอนจะให้เป็นดาราเลย เพราะอาชีพดาราเป็นอะไรที่แซ่บที่สุด แอนจะไม่มีทางห้ามลูกเข้าวงการค่ะ แอนยินดีผลักดันเลยค่ะถ้าลูกสนุกด้วย”

                แห๊ม คิดถึงลูกแล้ว เจ้ว่าคิดเรื่องแต่งก่อนไหมจ๊ะ คริคริ

 

 

เจมส์ มาร์

                เรียกว่าเป็นข่าวโดนเหวี่ยงเกือบทุกกอง ก่อนหน้านี้ก็โดน “สาวแมท-ภีรนีย์” เหวี่ยงที่กอง “ข้าบดินทร์” เพราะเล่นเท่าไรก็ไม่ผ่านสักที ครั้งนั้น “หนุ่มเจมส์ มาร์” ก็ตอบเคลียร์เรื่องนี้สวยๆ ว่า “ข่าวที่ว่าพี่แมทเหวี่ยงไม่จริงเลยครับ พี่แมทไม่เคยเหวี่ยงผมในกองถ่าย คือจริงๆ สอนนะ แล้วเป็นพี่ที่น่ารัก จริงตัวผมก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการไม่ทำการบ้านแน่นอน เพราะทำการบ้านอย่างดีที่สุด” เจ้เชื่อว่า “เจมส์” ตั้งใจนะ สู้ๆ ครั้งนี้เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแน่นอน

TV Pool Online