เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      สมัยนี้ในโลกไซเบอร์ใครก็ต้องรู้จักคำว่าเน็ตไอดอล ถ้าคิดในมุมมองเจ๊เน็ตไอดอล คือบุคคลที่เป็นชื่นชอบของคนจำนวนมาก มีชื่อเสียงในโลกอินเตอร์เน็ต เช่น Youtube, Instagram, SocialCam และอาจจะไม่ใช่ดารา แต่ บางคนก็ไม่ชอบถูกเรียกว่า เน็ตไอดอล เท่าไหร่นะ เพราะเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นเน็ตไอดอล และถ้าย้อนกลับไปสมัยก่อน ว่ากันว่า เน็ตไอดอลในอดีตมันเริ่มจากตอนเราสมัยคอซองที่ชอบเอารุ่นพี่ในโรงเรียนมาอวดกัน คือรุ่นพี่คนนั้นจะต้องน่ารักใสๆ เรียนเก่ง มีความสามารถพิเศษ เช่น ดนตรี กีฬา เก่งภาษา เป็นนักร้องหรือสอบติดมหาลัยดัง ซึ่งน้องๆ จะเอารุ่นพี่เหล่านี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำสิ่งต่างๆ โดยจะมีน้องๆ ตามไปถ่ายรูป สัมภาษณ์ ต่อมาก็เริ่มเอามาอวดกันในเว็บต่างๆ เน็ตไอ-ดอลในอดีตเคยโด่งดังไม่ว่าจะเป็น “สาวเต้ย-จรินทร์พร, เบเบ้-ธัญชนก, โฟร์-ศกลรัตน์” แต่เน็ตไอ-ดอลปัจจุบันที่เจ๊เห็นเยอะมาก ส่วนมากจะขายกลูต้าครีมหน้าใสขายคอลลาเจน โชว์นม โชว์ทำอะไรที่แปลกประหลาดจนเป็นกระแสของคนส่วนใหญ่ แต่เจ๊ก็เห็นมาเยอะแล้วนะพวกเน็ตไอดอลลงรูปในโลก  โซเชียลดูสวยหล่อหน้าใสวิ้งค์ แต่พอเจอตัวจริงเท่านั้นแหละ อุ๊ยตาย! นี่มันผีนี่หว่า 55 แต่ก็ย้ำนะว่าบางคนเท่านั้น 

      อุต๊ะ!! พรรณนานอกเรื่องมาเยอะ วันนี้เจ๊ก็มีเรื่องราวแซบๆ ในวงการบันเทิงมาตีแผ่อีกเช่นเคย โดยวันนี้ยัยสายลับวงในก็รีบเม้าธ์มอยให้เจ๊ฟังถึงเรื่องราวนางเอกหน้าหวานดินแดนหมอชิตอย่าง “มิน-พีชญา” ว่าตอนนี้ “มิน” เปลี่ยนไปมาก ไม่ว่าจะสวยขึ้น!! มีออร่าขึ้น!! และที่สำคัญคือนิสัยเปลี่ยน!! จุดนี้ยัยสายลับวงในก็รีบเม้าธ์ต่อว่า คือมันอะได้ยินกับพี่ๆ รู้จักรุ่นอาวุโส ว่าวันหนึ่งไปถ่ายรูปของ “มิน” แต่ปรากฏว่า “มิน” ก็บ่นนู่นนี่นั่น ทำตัวเรื่องเยอะประดุจว่าชั้นดังแล้ว ยังมาถ่ายรูปชั้นฟรีๆ อีก อี้ๆๆๆๆ และพอมันเล่าจบปุ๊บ “เจ๊จรวด” ก็รีบสวนกลับทันควันว่า จริงหรอ?? ไม่น่าจะจริงม่ะ เอาเป็นว่าเจอ “สาวมิน” เมื่อไหร่จะรีบถามให้รู้ทันที ว่า “มิน” มีพฤติกรรมแบบนี้รึเปล่า แต่สำหรับเจ๊ ที่เคยเจอะเจอ “มิน” มาก็ดูไม่มีพิษไม่มีภัยน่ารักดี จริงมั้ย “ปุ๊กลุก”

       วันนี้เจ๊ขอตัวไปดีกว่า จะรีบไปถ่ายรูปกับกล้องฟรุ้งฟริ้งอัดคลิปร้องเพลง จะได้มีคนติดตามเยอะๆ เผื่อจะได้เป็นเน็ตไอเด้า แอร๊ย ไอดอลกับเขาบ้าง