เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    อุ๊ย! วงการบันเทิงเนี่ยบันเทิ้งบันเทิงกันจริงๆ เลยนะคะ ก็นอก จากซุปตาร์ดาราทั้งหลายจะมีผลงานให้เราๆ ได้เสพกันอย่างมีความสุขแล้วนะคะ บางคนก็ยังขยันมีเรื่องฉาวมาให้แมงเม้าธ์ได้เม้าธ์กันสนุกปากด้วย อย่างเมื่อไม่นานมานี้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็แอบได้ยินวงในเม้าธ์กันอีกแล้วค่ะ ว่ามีดาราสาวนางหนึ่งที่ก่อนหน้านี้ขยันมีข่าวฉาวกับผู้ชายเป็นว่าเล่น แต่แท้ที่จริงแล้วหล่อนเป็นเลสเบี้ยน!!

     กรี๊ดดด เอาตรงๆ นะคะ คือเจ๊เองยังไม่อยากจะเชื่อเลยอ่ะค่ะ ว่าดาราสาวนางนี้จะมีรสนิยมรักร่วมเพศ เล่นเอาเจ๊งงจนเงิบเลยทีเดียว ก็แหม…ใครจะอยากเชื่อล่ะ ว่ายัยดาราที่เคยตกเป็นข่าวกับผู้ชายมากมายก่ายกองจนคนมองไปว่าเป็นคาสโนวี่นางหนึ่งในวงการบันเทิงไปแล้วจะมากลายเป็นชอบผู้หญิงด้วยกันไปได้ จริงๆ ตอนแรกที่เจ๊ได้ยินเรื่องนี้มาก็ยังไม่ปักใจเชื่อไปซะทีเดียวหรอกนะคะ แต่ที่เอามาเม้าธ์ตีแผ่กัน ณ ที่นี่เนี่ย เป็นเพราะมันมีเหตุน่ะค่ะ

    ซึ่งเหตุของเจ๊ก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดิ้วนะเออ เพราะหลังจากที่เจ๊แอบได้ยินขาเม้าธ์พูดกันถึงเรื่องนี้ เจ๊ก็แอบไปสืบต่อค่ะ เพราะมันแคลงใจมากๆ ว่าจะใช่เรื่องจริงเหรอ? และด้วยความที่ว่าแมงเม้าธ์ฝูงเนี้ยเขาชอบเม้าธ์กันแต่เรื่องเด็ดๆ และจริง! เจ๊ก็เลยต้องขอสละเวลาไปแอบจับผิดและตามติดพฤติกรรมของยัยดาราที่ว่านี้ซะหน่อย สุดท้ายก็ได้ความจริงมาจนได้

    อ๊ะๆๆ อยากรู้แล้วชิป่ะว่าความจริงคืออะไร? ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่เรื่องที่เม้าธ์กันเป็นเรื่องจริงก็แค่นั้นแหละ บอกเลยว่าเจ๊ไม่ได้มั่ว เพราะว่าเห็นมาเต็มๆ ตาในผับแห่งหนึ่งเลยค่ะ! ก็แหม…เจ๊แอบไปเห็นยัยดาราที่ว่าเดินกะหนุงกะหนิงเข้าผับไปกับเพื่อนสาวสวยคนสนิท แล้วผับที่ว่าก็เป็นผับที่พวกเลสเบี้ยนเข้ากันด้วยค่ะ! จุดนี้บอกเลยว่าเจ๊เผือกมาก แต่มิสะดวกใจที่จะเข้าไปเกาะติดสถานการณ์ด้วยตัวเอง ก็เลยส่งรุ่นน้องของเจ๊ที่จะสามารถเข้าผับนี้ได้ไปสืบแทน ซึ่งผลที่ได้ก็คือวีดีโอตอนสองนางนี้กำลังนัวกันเลยคร่าาา โอ๊ยๆๆ พอมีหลักฐานขนาดนี้ เจ๊ก็ต้องเชื่อเลยสิคะ มันคิดเป็นอย่างอื่นมิได้แล้วจริงๆ

    นี่โชคดีนะคะ ที่คลิปที่ว่ายังไม่หลุด แต่ถ้าหลุดมาเมื่อไหร่ล่ะก็ กรี๊ดดดดดด เจ๊บอกเลยว่าหนุ่มๆ คงเครียด!!