เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     จากกรณีพิพาทยาวนาน ระหว่างนักแสดง "จา พนม ยีรัมย์" หรือ ทัชชกร ยีรัมย์  ที่เคยอยู่ในสังกัดของผู้ปั้นให้โด่งดัง อย่าง "เสี่ยเจียง" แห่งสหมงคลฟิล์ม   ล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหว  หลังจากที่เสี่ยเจียง ยอมถอนฟ้องกรณี "จา พนม"  ละเมิดสัญญาพร้อมกับเรียกค่าเสียหาย ซึ่งด้าน จา พนม ได้โพสต์ข้อความดังนี้

       

วันที่ 9 กรกฎาคม 2558

เรียน สื่อมวลชนทุกท่านที่เคารพ

      ตามที่ทุกท่านทราบเกี่ยวกับปัญหาความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ระหว่างผมกับบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เกี่ยวกับสัญญาจ้างเป็นนักแสดงในสังกัดที่ทำขึ้นเมื่อปี 2546 จนกระทั่ง มีการดำเนินคดีความในศาลต่อกันหลายคดี แน่นอนเหตุการณ์ที่ผ่านมาสร้างความไม่สบายใจต่อทั้งตัวผมเอง บริษัท สหมงคลฟิล์มฯ คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือเสี่ยเจียง รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องในวงการ 

       ผมขอกราบเรียนว่า ปัจจุบันด้วยความช่วยเหลือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ผม และบริษัท สหมงคลฟิลม์ฯ สามารถตกลงยุติความขัดแย้งกันได้แล้ว จึงตัดสินใจยุติการดำเนินการทางกฎหมายทั้งหมดระหว่างกัน 

       หากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นสร้างความไม่สบายใจให้กับสาธารณะชนผมขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย และขอขอบคุณสื่อมวลชน ประชาชน ที่ติดตาม ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจที่สำคัญยิ่งของผมในการทำงานมาโดยตลอด ผมหวังว่าทุกท่านจะยังคงให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานของผมในการแสดงศิลปะการต่อสู้และความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ผ่านการแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด และนำความภาคภูมิใจมาสู่ประชาชนชาวไทยต่อไป

       สุดท้ายนี้ ผมรู้สึกเสียใจที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเสี่ยเจียงได้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งผมไม่มีเจตนาที่จะล่วงเกินเสี่ยเจียง และบริษัท สหมงคลฟิล์มฯ แต่อย่างใด ตลอดจนผมจะสำนึกและไม่ลืมพระคุณของเสี่ยเจียง และบริษัท สหมงคลฟิล์มฯ ที่ให้โอกาสผมได้ทำตามความฝันในการสร้างสรรค์ผลงานการแสดงต่อไป ซึ่งในขณะที่ผมได้เดินตามเส้นทางของผมนั้น ผมก็ยังคงมีความปรารถนาดีและขอให้เสี่ยเจียงและบริษัท สหมงคลฟิล์มฯ ประสบความสำเร็จต่อไปครับ

ด้วยความเคารพอย่างสูง
จาพนม ยีรัมย์

    

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online