เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าปัจจุบันภาพเน็ตไอดอล มักจะโผล่ขึ้นมาที่หน้าสื่อโซเชียลของเราอยู่บ่อยครั้ง จากการกวาดสายตาไปบนจอมือถือ แม้แต่วัยรุ่นตอนปลาย ชายหญิงวัยทำงานก็ยังเริ่มรู้สึกว่า ตามโลกไม่ทันแล้วพี่บัวลอย ซึ่งในสายตาบางคน เวลาเห็นภาพเน็ตไอดอลก็คงจะรู้สึกกังวลเล็กๆ เพราะคำว่าไอดอลนั้นน่าจะหมายถึงบุคคลที่เป็นแบบอย่างที่ดีและมีชื่อเสียง แต่เน็ตไอดอลที่เห็นบ่อยเดี๋ยวนี้ คือ ขายครีม ขายยาลดน้ำหนัก แล้วพอพวกเขามีชื่อเสียงมากขึ้น เรายิ่งเริ่มกังวลว่าคนเหล่านี้อาจมีแนวโน้มที่จะชี้นำสังคมได้ จนทำให้คนอยากดำเนินรอยตามหรือไม่ และวันนี้อยากจะมาพูดถึง 5 ดีเจเน็ตไอดอล ซึ่งพวกเขาไม่ได้มีดีแค่รูปร่างหน้าตา แต่พวกเขายังมีความสามารถในการเปิดแผ่นมิกซ์เพลงแนว EDM ให้สายย่อในสถานบันเทิงได้แดนซ์กันกระจายอีกด้วย

t

เริ่มที่ตัวท็อปในวงการดีเจ ด้านฝ่ายหญิงกันก่อน ถ้าไม่พูดถึงเธอคนนี้คงไม่ได้ เพราะเธอเป็นดีเจที่ดังสุดๆ และมีรางวัลการันตี “ดีเจร็อคซี่จูน” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ Pioneer Lady DJ 2010 เรียกได้ว่าเธอเป็นตัวแม่แห่งวงการเปิดแผ่นเลยก็ว่าได้ ที่มีดีทั้งฝีมือ หน้าตา รวมถึงหุ่นสุดเซ็กซี่ จนทำให้ตารางงานของเธอแน่นไปตลอดทั้งปี

และดีเจหญิงอีกคนที่สวยไม่แพ้กัน ชนิดที่หนุ่มๆ ยกใจให้ไปเต็มๆ เพราะนอกจากความน่ารัก และหุ่นที่เซ็กซี่ ลีลาการเปิดแผ่นของเธอก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย “ดีเจฟ้าใส” ซึ่งปัจจุบันเธอยังเป็น Pioneer Thailand Ambassador แถมยังมียอดผู้ติดตามใน IG มากกว่า 2 แสนคน

เปิดวาร์ปดีเจสาวสวยไปแล้ว.. ถึงคราวมาเปิดวาร์ปดีเจสาวหล่อกันบ้าง เขาคนนี้เป็นดีเจที่ไม่ว่าจะไปเปิดแผ่นที่ไหน บัตรเข้าชมก็จะขายหมดเกลี้ยงตลอด “ดีเจมาชิ” สาวหล่อสุดฮอต ขวัญใจสายแดนซ์ ที่เคยขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นอย่าง “I LIKE” โดยล่าสุดดีเจมาชิยังได้ไปออกรายการแรงชัดจัดเต็มอีกด้วย และตอนนี้คิวงานดีเจของเขาก็ยังยาวเหยียดไปจนถึงสิ้นปีเลยทีเดียว

ขอปิดท้ายกับ 2 ดีเจเน็ตไอดอลฝ่ายชาย ที่โด่งดังแบบแพ็คคู่ “ดีเจมังกร” และ “ดีเจเจฟฟี่” เจ้าของวลีเด็ด “ดีต่อใจ” ซึ่งพวกเขามีเพจเฟสบุ๊กที่แฟนคลับสร้างขึ้นให้ เพื่อไว้ติดตามผลงาน โดยมียอดผู้ติดตามถึง 16,000 กว่าคน

 

ที่มา : Tonkit360