เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพในเฟซบุ๊ค  หน่อย ชีวิตเป็นของเรา เป็นภาพดีเจภูมิ  ภูมิใจ ตั้งสง่า  ยืนทำหน้าเซ็ง  และใต้ภาพบรรยายว่า  ดีเจภูมิได้เทสต์รถในสนามบินเครือสหพัฒน์ ประตู 6 ก่อนพุ่งชนกำแพงยับ หน้ารถพังยับเยิน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

         หลังจากที่ภาพเผยแพร่ไป ได้มีคนเข้าไปคอมเมนท์ วิพากษ์วิจารณ์ และด่าทอ ต่างๆ นานา ใน อินสตาแกรมของ djpoom เป็นจำนวนมาก ทำให้ฟาก "ดีเจภูมิ" ต้องออกมาชี้แจงในเรื่องว่า

 
 
          "เรื่องข่าวในวันนี้ต้องขอชี้แจงหน่อยนะครับ… เห็น comment แล้วหงุดหงิดครับ… แต่ขอไม่ด่าใครครับ เดี๋ยวเรื่องยาว ขี้เกียจดราม่าอีก…. คือวันนี้ไปถ่ายรายการ รายการนึง แล้วก็มีช่วงที่ต้องเทสต์ความเร็ว 0-100 km/h… เราถ่ายทำกันในสนามปิด ไม่ได้ไปรบกวนใครหรือชุมชนใด ๆ ระหว่างการถ่ายทำระบบเบรกของรถในข่าว (ที่ผมไม่ได้ขับ !) แต่ทีมงานอีกคนนึงขับอยู่ ก็เกิดใช้การไม่ได้ขึ้นมา ยังดีทีมงานคนนั้นเป็นนักแข่งรถ เลยพยายามควบคุมสถานการณ์ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการ Down shift gear แล้วก็ใช้เบรกมือเข้าช่วย รวมไปถึงพยายามขับรถหลบทีมกล้อง แล้วผ่ารถที่วิ่งอยู่บนถนน เอาตัวเองอัดเข้าไปกับกำแพงปูน… แต่รถมาเร็วจนชนทะลุกำแพงปูนและรั้วเหล็กที่กั้นอยู่… แต่เขาก็ยังตั้งสติอยู่แล้วพยายาม control รถไปในจุดที่คนน้อยที่สุด จนในที่สุดก็โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว ยกเว้นน้องคนขับที่ถูกรีบพาไปโรงพยาบาล แต่ตอนนี้อาการโอเคแล้ว แค่ช้ำแล้วหูฉีกนิดหน่อย เย็บ 3 เข็มครับ… เพราะฉะนั้น ก่อนพวกคุณหลาย ๆ คนจะเริ่มด่าว่า แช่งชาวบ้านให้ไปตาย คุณลองคิด วิเคราะห์ ตั้งคำถามกับสิ่งที่คุณอ่านจากสื่อบ้างก็ดีนะครับ… วันนี้มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครตั้งใจจะให้เกิดขึ้นจริง ๆ แล้วเราก็โชคดีกันมากที่ไม่มีใครเจ็บตัว ส่วนหนึ่งก็เพราะฝีมือและการมีสติของทีมงานที่เป็นคนขับรถคันนั้นด้วย ไม่มีใครควรจะไปว่าไรเขา !! ส่วนตัวผม อยู่ในรถที่เทสต์อยู่ข้าง ๆ พอเห็นเหตุการณ์ก็เลยรีบขับไปช่วยเขาอีกแรง… แล้วพอมีคนถ่ายรูป ลง Social.. สื่อตั้งหัวข้อ แบบ "ดีเจภูมิขับรถชนในเขตชุมชนและไกล้โรงเรียน" พวกคุณก็มารุมด่าผมอีก… คือ "สื่อ" อย่าไปเชื่อมันหมดครับ… ใช้ความคิด วิจารณญาณ แยกแยะกันให้เป็นบ้าง !"
 
 
       Cr. djpoom
       www.tvpoolonline.com
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online