เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                 มินเนี่ยน เป็นเผ่าพันธุ์ที่อาศัยอยู่บนโลกตั้งแต่สมัยไดโนเสาร์ครองโลกยุคครีเทเชียสจนถึงปัจจุบัน (ประมาณ 65 ล้านปีมาแล้ว) ปกติแล้ว มินเนี่ยนจะมีทั้งตาเดียวและสองตาและมีสีตาที่แตกต่างกัน โดยมีลักษณะภายนอกที่เหมือนกันคือ มีสีเหลือง มีนิ้วเพียง 3 นิ้ว ความสูงไล่เลี่ยกัน ชอบเอะอะโวยวาย เสียสติ คุมตัวเองไม่ค่อยได้ และไร้เดียงสาแบบสุดๆ รวมไปถึงทุกตัวจะใส่ “แว่นมินเนี่ยน” ที่มีลักษณะเหมือนกับแว่นกันลมเหล็กซึ่งจะมีขนาดพอดีกับตาของพวกมัน การแต่งกายจะเปลี่ยนไปตามยุค ตามสมัยที่พวกมันอยู่ (แหม เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นเหมือนกันนะเนี่ย!) ซึ่งชุดที่คุ้นตาที่สุดคือ ชุดเอี๊ยมยีนส์ พร้องกับถุงมือสีดำสวมไว้ตลอดนั่นเอง

               แต่ก็ใช่ว่าจะเหมือนกันไปหมดทุกตัว เพราะเจ้ามินเนี่ยนพวกนี้มีความแตกต่างกันทางด้านรูปลักษณ์ภายนอกอยู่บ้าง โดยพวกมันมักใช้จุดนั้นเป็นการจำแนกพวกมันแต่ละตัว เช่น ความสูงที่ต่างกัน บุคลิกที่ต่างกัน ความสามารถพิเศษของพวกมัน ความกลมของตัว จำนวนเส้นผม และจำนวนลูกตานั่นเอง

                มินเนี่ยน เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถเยอะมาก พวกมันชอบที่จะเป็น “สมุน” ให้กับเหล่าวายร้ายที่หมายครองโลกและใช้ความสามารถของมันในการช่วยให้วายร้ายทำตามที่ใจปรารถนาได้สำเร็จ โดยมินเนี่ยนบางตังสามารถสร้างอาวุธ และใช้อาวุธพวกนั้น ใช้คอมพิวเตอร์เป็น หรือขับรถ พวกมันก็ทำได้!

               อาหารที่มินเนี่ยนชอบที่สุดคือ กล้วยกับแอปเปิ้ล (คาดว่ามันน่าจะชอบกินมันฝรั่งด้วย) ถ้าเมื่อใดที่มินเนี่ยนได้เห็นผลไม้ 2 ชนิดนี้ พวกมันจะบ้าคลั่งและสร้างความวุ่นวายขนานใหญ่ได้เลย! นอกจากนี้ มินเนี่ยนยังชอบ “ก้น” เป็นอย่างมาก พวกมันคิดว่าอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับ “ก้น” มันช่างตลกและฮาก๊ากจริงๆ พวกมันยังชอบลองของใหม่ๆด้วย แต่มินเนี่ยนก็มีสิ่งที่ไม่ชอบเหมือนกันก็คือ มันไม่ชอบความไม่ชัดเจน มันไม่ชอบเวลามีใครมาตั้งคำถามทิ้งไว้แล้วไร้คำตอบนั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online