เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสดราม่ามากว่าหนึ่งสัปดาห์ สำหรับ คุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับอดีตคนเคยรักอย่างวิทย์ ภูธฤทธิ์ ที่ฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมา ผ่านทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ จนหนุ่มวิทย์ต้องออกมาโต้กลับ และยอมรับว่าเคยมีอะไรกับแม่บ้านจริง รวมไปถึงการหยิบแหวนของคุณซูซี่ไปให้ผู้หญิงอื่นใส่ พร้อมทั้งเปิดตัวลูกสาวน้องเบลล่า

คุณซูซี่ได้มาเปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ว่า ความสัมพันธ์กับวิทย์นั้น ตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน แล้วค่อย ๆ เป็นความรักที่ไม่รู้ตัว แม่เราจะอายุห่างกันพอสมควร ประมาณ 24 ปี แต่ตนไม่รู้สึกต่าง เพราะเราสองคนก็มีความคล้ายกันบ้าง คือเขาเป็นคนชอบของโบราณ เวลาไปดูหนังก็ชอบหนังแอ็คชั่นเหมือนกัน ก็เลยไปกันได้

ถามว่าตอนนั้นกลัวโดนหลอกไหม คุณซูซี่บอกว่า คือตนเชื่อว่าไม่มีใครมาหลอกหรือมาเกาะ เพราะเขาก็ช่วยตนทำงาน แถมยังดูแลทุกอย่าง ทั้งเรื่องอาหารแล้วก็เรื่องยา ตนห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่เรื่องอายุต่างกันมันไม่สำคัญ สำคัญที่ใจเราจูนเข้าหากันได้ไหม

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คุณซูซี่บอกว่า ครั้งแรกที่เสียใจ คือทำไมเขาคิดต่ำแค่นั้น ไม่ได้เสียใจที่เขาจะจากไป ตนยืนยันว่าไม่โกรธเกลียดอาฆาต แต่ขอให้ดูแลผู้หญิงคนนั้นให้ดี ทุกวันนี้ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตนเป็นเพื่อนที่ดีกับเขา แต่เขาไม่รู้ว่าเขาคิดว่าตนเป็นเพื่อนที่ดีหรือเปล่า ถามว่าเขามาง้อไหม ตนเป็นผู้หญิงที่ใจเด็ดพอสมควร ตัดบัวก็ต้องอย่าเหลือใย ถ้ากลับไปเพราะมันเหมือนหนังม้วนเก่า ฉายกี่ครั้งมันก็เหมือนเดิม

cr.kapook

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online