เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

              ฮอตขึ้นหม้อจริงๆ สำหรับ ‘เอี๊ยง-สิทธา สุภานุชาติ’ เพราะมีงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง ชนิดที่ว่าจบเรื่องนี้ปุ๊บมีอีกเรื่องมาจ่อคิวต่อปั๊บไม่ได้ขาดตอนเลยทีเดียว แล้วใช่ว่าจะออตเรื่องงานอย่างเดียว เรื่องหัวใจนี่บอกเลยว่าฮอตกว่าเยอะ เพราะเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวสวยอยู่ตลอด โดยเฉพาะกับ ‘สาวมด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ’ นี่มีกองเชียร์ให้กิ๊กกันนอกจอ หรือจะเป็นนางแบบสาวจากเวียดนาม ‘ออโร่ร่า’ นี่ก็มีคนเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังขายขนมจีบอยู่

            อู๊ย!ดูท่าแล้วหัวใจไม่ธรรมดาแบบนี้ SPICY ป๊ะเจ้าตัวในงานบวงสรวงละคร “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า”ก็เลยต้องรีบคว้าตัว ‘หนุ่มเอี๊ยง’ มาสแกนหัวใจกันด่วนๆ เลยจ้า…

ช่วงนี้ ‘เอี๊ยง’ ดูฮอตมาก

             “ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” กับ “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ของทางช่อง8 อยู่ครับแต่ในเรื่องสุดแต่ใจจะไขว่คว้าตัวละครจะค่อนข้างอึมครึม คิดว่าน่าจะได้ชมกันก็สักประมาณปลายๆ ปีแน่นอน”

แล้วเรื่องหัวใจก็ฮอตเหมือนกัน

            “หัวใจของผมตอนนี้ก็อึมครึมเหมือนกับบทละครที่ได้รับเลยครับ (หัวเราะ) ก็ยังโสดอยู่เหมือนเดิมครับแต่ก็คุยๆ กันบ้าง”

‘เอี๊ยง’ แอบเหงาบ้างไหมเวลาที่อยู่คนเดียว

            “ก็มีบ้างนะครับ เวลาเราทำงานมาเหนื่อย ๆ กลับบ้านไปก็เอ๊ะ! มันไม่มีคนมาคุยด้วย แต่ว่าแป๊ปเดียวเท่านั้นแหละมันก็จะมีงานอื่น ๆ มาให้เราทำอีกแล้ว ผมก็จะไม่มีเวลาคิดเรื่องอะไรมากมายขนาดนั้น แต่ก็ดีครับเก็บเงินไปก่อน”

สเป๊คสาวในฝันของ ‘เอี๊ยง’ เป็นอย่างไร

            “ผมชอบผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง ดูดี ๆ หน่อยแต่ไม่ต้องสวยมาก แค่คุยกันรู้เรื่องเข้าใจกันก็พอแล้วครับ”

ที่คุยๆ นี่ใช่นางแบบสาวเวียดนามหรือเปล่า

            “ก็เป็นเพื่อนกันครับ เขาก็ตรงสเป็คเราเลยนะ ตอนนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ มีอะไรก็แชร์กัน ก็ถือว่าสนิทกันมากขึ้นครับ มีหลายอย่างที่คลิกกันนะครับ เหมือนเราสไตล์คล้ายๆ กัน”

โอกาสพัฒนาล่ะ

            “บอกไม่ได้เลย มันขึ้นอยู่กับเวลาเนอะ ก็คุยกันแบบนี้ก็โอ.เค.ดีอยู่ครับ”

กับ ‘มด’ ล่ะคนเชียร์เยอะเหมือนกัน

            “เราร่วมงานด้วยกันบ่อยมาก ความสนิทมันมีอยู่แล้ว แต่ว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าครับ ไม่มีอะไรเลย ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ดูแล้วก็เชียร์นะครับ (หัวเราะ)”

ฮอตแบบนี้ที่บ้านต้องช่วยสกรีนคนที่เข้ามาคุยกับเราไหม

            “แม่ก็รับรู้ทุกเรื่องอยู่แล้วครับ แต่ถามว่าช่วยดูไหมเท่าที่ผ่านมาเขาก็ยังไม่ได้มีความคิดเห็นกับใคร ก็คงต้องรอดูไปก่อนว่าคนต่อไปจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเราก็เริ่มที่จะโตขึ้นทุกวัน”

มุมมองความรักของ ‘เอี๊ยง’

            “ผมคิดว่าความรักก็คือความเข้าใจกันมากกว่าครับ ถ้าคนสองคนเข้าใจกันไม่ว่าเราจะมาจากต่างที่กัน มีนิสัยใจคอแตกต่างกันยังไง แต่ถ้าคุยกันแล้วมันเข้าใจกันเชื่อมต่อกันติดเราก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ยาวนานมากขึ้น”

‘เอี๊ยง’ คิดว่าความรักมีอิทธิพลกับตัวเรามากไหม

            “มีมากครับ เพราะความรักเป็นได้ทุกอย่างมันสามารถที่จะทำร้ายเราก็ได้ และก็แปรเปลี่ยนเป็นพลังให้เราก็ได้ อยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองความรักในรูปแบบไหน แล้วผมก็คิดว่าความรักมันจะต้องมาพร้อมกับคำว่าสติด้วย บางคนรักมากจนขาดสติทำให้ความรักมันทำร้ายตัวของเราเองครับ”

แสดงว่าความรักจากคนรอบข้างสำคัญกับเรา

            “สำคัญครับ สำคัญมากด้วย เพราะความรักจากครอบครัวคือกำลังใจในการทำงาน ในการใช้ชีวิตต่อไป คนเรามันต้องมีสังคม ถ้าเราอยู่ในสังคมที่มันดี สังคมที่เขาเอ็นดูเราแล้วเขารักเรา เราก็มีพลังในการทำงานต่อไปเรื่อย ๆ”

ผู้ชายบางคนมีแอบเซ้นสิทีฟกับความรักแล้ว เอี๊ยง ล่ะ

            “เราคงไม่เซนซีทีฟกับความรักขนาดนั้น แต่ผมเป็นคนรักคนยากเหมือนกันครับ และผมคงต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักกัน ศึกษาดูใจกันไปก่อน ไม่อยากที่จะให้ความรักใครแบบที่ให้ไปเปล่าๆ ”

ถ้าเปรียบความรักกับอะไรสักอย่าง อยากจะเปรียบความรักเหมือนกับ…

            “ผมคิดว่าความรักก็เปรียบเหมือนกับต้นไม้แหละครับ ถ้าเราดูแลมันดีมันก็จะออกดอกออกผลมาให้เราได้ชื่นชม แต่ถ้าเราไม่ใส่ใจมัน ไม่ดูแลมันสุดท้ายต้นไม้ต้นนั้นก็ต้องตายตามกาลเวลาไปเอง”

             อ๊ะๆ ถ้าต้นไม้ของ หนุ่มเอี๊ยง ผลิดอกออกผลเมื่อไหร่อย่าลืมแอบกระซิบบอกชาวแซบด้วยนะคะ อิอิ

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online