เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                ช่วงนี้“เอ็กแซ็กท์”รีเมคละครเก่าๆของตัวเองเยอะมาก หนึ่งในนั้นก็ละครครบรสตบจูบตามสไตล์ไทยๆอย่าง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ที่กลับมารีเมคเอาใจแฟนๆละครอีกครั้ง  และได้พระเอกขวัญใจเก้งกวาง“พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”มาประกบนางเอกเลือดใหม่ “ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ”

                ย้อนกลับไปเมื่อปี 2545 “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย”เวอร์ชั่นก่อน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “อ้อม-พิยดา”เป็นคู่ขวัญที่ดังเป็นพลุแตกจากเรื่องนี้ ฉบับ “ติ๊ก-อ้อม” เรียกว่าโกยเรทติ้งถล่มทลาย เพราะติ๊กช่วงนั้นก็ฮอต หล่อ ใส  ส่วนอ้อมก็เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของวงการยุคนั้น แถมนางร้ายยังเป็น “พลอย-เฌอมาลย์ ” ยุคก่อนมาเป็นนางเอกเต็มตัวอีก ถือว่าแซ่บครบรสมาก  

พอมาเวอร์ชั่นนี้ เรียกว่าพระนางคงกดดันพอสมควร เพราะละครดังมาก มาว่าถึงพระเอกก่อน  หนุ่ม  “พุฒ” ถือเป็นพระเอกอีกคนที่ แฟนคลับล้นหลาม หุ่นล่ำบึ้กที่ทำเอาเก้งกวางบ่างชะนี ซี้ดซ้าด แถมยังชอบโชว์ซีนอาบน้ำในละครทุกเรี่องที่เล่นเป็นการเรียกแฟนคลับไปในตัว บทพระเอกหล่อร้า ทำร้ายจิตใจนางเอกมา วางแผนหลอกให้รัก เรียกว่าพุฒสอบผ่านไม่แพ้พี่ติ๊ก แต่เรื่องความเฉียบของสายตาที่ทำให้ใจละลาย อาจสู้พี่ติ๊กไม่ได้ แฟนๆละครเค้าว่ามานะ

                ส่วน “ลิลลี่” ถือเป็นนางเอกใหม่ที่ได้โอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ เพราะบทนี้เคยทำให้ “อ้อม” ดังกระฉูดและเข้าชิงรางวัลมาแล้ว เรื่องนี้ถือเป็นนางเอกเต็มตัวเริ่องแรก หลังผ่านงานละครมาบ้าง2-3 เรื่อง  มาเรื่องนี้ฟีดแบ็กก็บอกว่าลิลลี่ก็ดูตั้งใจและมีพัฒนาการดีกว่าเรื่องก่อนๆ ค่อนข้างโอเคเลยแหละ  แต่ออร่ารัศมีนางเอกยังไม่จับ ยิ่งเวลาประกบกับ พุฒ มันยังไม่จิ้นจิกหมอนเหมือนตอน พุฒ เล่นกับ วิว-วรรณรท หรือ จุ๋ย วรัทยา  ก็คงต้องให้โอกาสน้องลิลลี่สะสมชั่วโมงบินต่อไป

                ที่สร้างสีสันให้กับเรื่องก็นางร้ายแซบๆทั้ง 3 คน “ปาย-สิตางศุ์ , แอริณ ยุกตะทัต , มะลิ โคทส์ ” ที่เล่นได้ถึงใจ ตามสไตล์นางร้ายยุคใหม่ที่สวย จิก และร้อนแรง ถึงแม้จะตบ  แต่คนดูก็แอบติงว่าสู้นางร้ายคูณ 3 ยุคก่อนอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่มี “กิ๊ก-สุวัจนี,เปิ้ล ไอริณ”มาเสริมทัพ จนเป็นภาพจำติดตาคนดูมาตลอด

                เอาเป็นว่าร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้ายเวอร์ชั่นนี้ ก็ดูเพลิน สนุกๆๆ แม้บางคนจะบอกว่าแซ่บสู้ของเก่าไม่ได้ แต่ละครก็แฝงแง่คิด เรื่องกฎแห่งกรรม อะไรที่ไม่ดีก็อย่าทำตาม สุดท้ายใครทำอะไรไว้ก็จะได้กลับไปแบบนั้นแหละครับ

TV Pool OnlineTV Pool Online