เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อจัดแฟนมีตติ้ง ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ รู้สึกยังไงบ้างที่ได้มาประเทศไทยครั้งนี้ ?

แทยง : “ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยครับ ถ้าไม่มีทุกคน พวกเราคงไม่ได้มีโอกาสนี้ และขอขอบคุณแฟนคลับชาวไทยของพวกเรามาก ๆ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักให้กับทุก ๆ คนนะครับ”

งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ได้รับการแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆชาวไทย และบัตรก็ขายหมดทุกที่ด้วย รู้สึกยังไงกันบ้าง?

ทุกคน : “ว้าววว!! ขอบคุณครับ”

ยูตะ : “พวกเรารู้สึกได้ถึงความรักของแฟนคลับชาวไทยได้อีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ วันนี้พวกเราจะเต็มที่เพื่อทุกคนที่มาดู อย่าลืมติดตามกันนะครับ”

แฟนคลับก็ดีใจกันมาก ๆ ในโลกทวิตเตอร์มีพูดถึงการมาของ ‘NCT 127’ และแฟน ๆ ฝากขอโทษที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย เพราะอยากจะได้ใกล้ชิดกับพวกเขา

แทยง : “พวกเราไม่เป็นไรเลยครับ แต่พวกผมเป็นห่วงแฟนคลับชาวไทยครับ ผมไม่อยากให้ใครบาดเจ็บ ขอบคุณทุกคนที่รักษาความเรียบร้อยด้วยครับ”

 

 

ในปีนี้ ‘NCT 127’ ได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมา 2 ชุด ซึ่งมีเพลงเปิดตัวอย่าง ‘Limitless’ และ ‘Cherry Bomb’  อยากให้ช่วยแนะนำ 2 เพลงนี้ให้กับแฟน ๆหน่อย

แจฮยอน : “เพลง “Limitless” (ลิมิตเลส) เนื้อเพลงจะมีความหมายที่สื่อถึงความตั้งใจของพวกเราที่จะไม่มีลิมิต ในเพลงจะมีทั้งแร๊ป ทั้งเต้น ทั้งร้องให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์ของพวกเราสำหรับเพลง “Cherry Bomb” (เชอร์รี่ บอมบ์) ก็จะได้เห็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 คำอย่าง “Cherry” และ “Bomb” นั้นมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันมาก ๆ ครับ”

“แทยง”  และ “มาร์ค” ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องให้กับหลาย ๆ เพลงของ ‘NCT 127’ อยากรู้ว่าพวกคุณร่วมงานกันยังไงในการเขียนเนื้อเพลงเหล่านี้ขึ้นมา และอยากจะให้ช่วยแนะนำเพลงที่คุณแต่งเนื้อร้องกันด้วย

มาร์ค : “เวลาที่ต้องเขียนเนื้อเพลง พวกเราสองคนจะปรึกษากันครับ ถ้าเกิดว่ามีหัวข้อแล้ว พวกเราก็จะคุยกันเกี่ยวกับหัวข้อนั้นครับ แต่ถ้าไม่มีหัวข้อที่จะเขียนพวกเราก็จะช่วยกันคิดขึ้นมา ให้มีประเด็นที่เราต้องปรึกษากันครับ พอคุยไปคุยมาพวกเราก็จะมีประเด็นหนึ่งที่คิดว่า อันนี้น่าสนใจ น่าจะเอามาเขียนเป็นเนื้อเพลง ส่วนถ้าจะให้แนะนำเพลง ผมแนะนำเพลง “Whiplash” ซึ่งอยู่ในอัลบั้มล่าสุดของพวกเราครับ”

สมาชิกบางคนในวงได้ลองทำงานเป็นดีเจด้วย อย่าง “แจฮยอน” และ “จอห์นนี่” จัดรายการวิทยุ “NCT NIGHT NIGHT” ช่วยเล่าถึงประสบการณ์การเป็นดีเจว่าเป็นยังไงหน่อย

แจฮยอน : “ตอนแรกผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับ แต่พอทำไปเรื่อย ๆ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับผมให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้นครับ”

จอห์นนี่ : “ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่อยู่ในประเทศเกาหลีเท่านั้นนะครับ แต่ผมได้ยินว่าแฟนคลับชาวต่างชาติก็ตั้งใจฟังด้วยเหมือนกันครับ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่จะได้สื่อสารกับแฟนคลับหลาย ๆ ประเทศครับ”

มีงานอื่น ๆ ที่ ‘NCT 127’ อยากลองทำในอนาคตไหม?

ยูตะ : “บอกตรง ๆ ว่าคอนเซ็ปท์ที่พวกเราปล่อยออกมาจะเป็นแบบเท่ ๆ ในอนาคตถ้ามีโอกาสอยากปล่อยความน่ารักของพวกเราบ้างครับ”

พวกคุณได้ถ่ายทำรายการ ‘NCT LIFE’ ที่กรุงเทพ และเชียงใหม่ ถ้ามีโอกาสได้กลับมาถ่ายทำรายการซีซั่นใหม่ที่ประเทศไทย อยากไปถ่ายทำที่จังหวัดไหน?

โดยอง : “เกาะสมุยครับ”

ทุกคนเคยมาที่ประเทศไทยแล้วตอน SMROOKIES SHOW in BANGKOK ยกเว้น วินวิน”นี่คือครั้งแรกที่มาประเทศไทย รู้สึกยังไงบ้าง?

วินวิน : “รู้สึกมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มากับสมาชิกทุกคน ผมมีความสุขที่ได้มีโอกาสเจอกับแฟนคลับชาวไทยด้วย หวังว่าในอนาคตผมจะมีโอกาสได้มาประเทศไทยบ่อย ๆ ครับ”

ได้เตรียมคำภาษาไทยอะไรมาพูดกับแฟน ๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มั้ย?

โดยอง : “ไม่นกแล้วนะ”

ยูตะ : “คิดถึงทุกคนมาก ๆ ครับ”

แจฮยอน : “ดีต่อใจ”

มาร์ค : “อย่าลืมผมนะ”

จอห์นนี่ : “ได้หมดถ้าสดชื่น”

วินวิน : “มันปังมาก”

แทยง : “นี่เป็นเบสิคเลยนะครับ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 (นับ 1-10 ภาษาไทย)”

แทอิล : “ขอบคุณครับ”

แฮชาน : “รัก NCTzenมาก ๆ”

สุดท้ายนี้อยากให้ฝากอะไรถึงแฟน ๆหน่อย

แทยง : “ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่มาเพื่อ ‘NCT 127’ ในวันนี้ วันนี้ตั้งใจเตรียมเวที และการแสดงเพื่อทุกคนจริง ๆ พวกเราจะทำเต็มที่ และหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสเจอกันบ่อย ๆ กลับไปแล้วพวกผมจะตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะให้มีเพลงที่ดี และมีการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online