เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายยตั่ยยแล้วววว ไม่คิดไม่ฝันว่าชาตินี้เราจะได้เห็นพระเอกหนุ่มหล่อ (มว๊ากกกกก) อย่าง “เวียร์-ศุกลวัฒน์” มารับบทชายรักชายเป็นครั้งแรก แค่คิดก็ตื่นเต้นแต่แอบขนลุกขนพองไม่เบาเลยจริงๆ สำหรับหนังเรื่องใหม่ “มะลิลา (MALILA The Farewell Flower)” หนังแนวโรแมนติค-ดราม่า เป็นผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สองของ “นุชี่- อนุชา บุญยวรรธนะ” ที่เคยฝากผลงานจากเรื่อง “อนธการ” และเป็นผลงานสร้างของ G Village Co-Creation Hub G Village Bangkok หนังเรื่องนี้ได้ไปประกวดที่ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ประเทศเกาหลี แนำแสดงโดย “พี่เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลัวของพวกเราๆนี่แหละค่ะ  และ โอ -อนุชิต สพันธุ์พงษ์” นักแสดงฝีมือดีมาก สุดยอดจริงๆ แต่ก็นะ แอบอิจฉาหนุ่ม “โอ” เบาๆ

สำหรับ “มะลิลา” เป็นหนังที่บอกเล่าถึงความรักความอาลัยของผู้ที่จากไป เรื่องราวของ “เชน (เวียร์ ศุกลวัฒน์)” เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวด และ “พิช” (โอ อนุชิต)” ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีตและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม

แต่สำหรับหนังเรื่อง “มะลิลา” จะไปฉายเปิดตัวรอบ World Premiere ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเข้าประกวดชิงรางวัล “คิม จีซก อวอร์ด(Kim Jiseok Award)” ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นเกียรติแก่ “คิม จีซก” ผู้ร่วมก่อตั้งเทศกาลที่เพิ่งเสียชีวิตไป โดยมีหนังเรื่องอื่นๆจากหลายประเทศอีก 10 เรื่องเข้าร่วมชิงรางวัลนี้ด้วย เทศกาลงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 ตุลาคมนี้ โดย ” เวียร์ -โอ” จะไปร่วมเดินพรมแดงในงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ด้วย  หลังจากที่ฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานแล้ว ทางทีมงานวางแผนจะนำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในประเทศไทยช่วงต้นปีหน้า แฟนๆรอกันหน่อยเนอะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online