เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์สุดดราม่าของแรพเปอร์หนุ่ม “ขันเงิน ไทเทเนียม”กับบันนี่สาวสุดฮอต “เฟมัส เฌอร์ลิน” หลังฝ่ายหญิงโพสต์แคปชั่นตัดพ้อระบายความอึดอัดใจถึงนักร้องหนุ่ม ก่อนที่ฝ่ายชายออกมายืนยันแบบชัดเจนผ่านอินสตาแกรมของตนเองเช่นกันว่าให้สเตตัสได้แค่คำว่า “เพื่อน” โดยล่าสุด ณ Playboy Studio เดอะซีนทาวน์อินทาวน์ ก็ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการจากปากของ “เฟมัส เฌอร์ลิน” โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า…

“เฟอยากพูดในส่วนของสิ่งที่เฟได้โพสต์ออกไป คือมันเป็นเรื่องของคนสองคน และสาเหตุที่เฟโพสต์เฟก็แค่อยากจะระบายอะไรต่างๆ อยากให้พี่เขารู้ว่าเฟรู้สึกยังไง คือตอนนั้นเฟอยากจะบอกว่าเฟเจ็บ ซึ่งที่พี่บอกว่าพี่ชัดเจน พี่ชัดเจนจริงค่ะ เอ่อ…แต่ว่าชัดเจนก่อนกับหลังความหมายเหมือนกัน แต่ความรู้สึกมันต่างกันมากเลยนะคะ เฟก็เลยอยากจะบอกว่าชัดเจนก็ดีแล้วค่ะ แต่ว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก แต่ตอนนี้เฟก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วนะคะ เพราะเฟก็อยากจะจบกับพี่เขาด้วยดี ขอให้เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ผ่านไปดีกว่าค่ะ”

“ถามว่าเราไปเจอกันได้ยังไง เอ่อ…เราเจอกันสถานที่ๆ หนึ่งคะแต่ว่าไม่ลงดีเทลนะ เรารู้จักกันมาประมาณ 1 ปี แต่ว่ามันคุยกันเยอะๆ ก็คือช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งเวลาที่เราคุยกันเราก็จะสามารถรู้สึกได้อยู่แล้วเนอะว่าคนไหนคือเพื่อนและคนไหนมากกว่าเพื่อน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online