เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สาวๆ สมัยนี้มีคำพูดติดปากว่าศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต แต่ที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องโบท็อกซ์ลดกรามหรือทำคางแหลมเราก็สวยได้ แค่เลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าเท่านั้นเองค่ะ หลักการมีอยู่ว่า ถ้าคุณเป็นคนหน้ากลม มีแก้มป่อง ต้องเลือกทรงผมที่ยาวเลยระดับคางลงไป หน้าจะได้ดูสมส่วนขึ้น ส่วนสาวๆ ที่หน้าเหลี่ยม มีกรามหนา ช่างเขาแนะนำมาว่าให้ซอยผมม้าปัดข้าง หรือสไลด์ผมด้านข้างให้เป็นเลเยอร์บางๆ โครงหน้าจะได้ดูนุ่มนวลขึ้น แต่ถ้าคุณเป็นคนหน้ายาว ทรงที่เหมาะที่สุดคือผมม้า ตัดให้ปรกลงมาตามแนวคิ้ว ผมด้านข้างความยาวประมาณบ่าแล้วม้วนปลายเข้าเล็กน้อย จะช่วยให้สาวหน้ายาวดูเทรนดี้ขึ้นทันที เห็นไหมคะ แค่พยายามขึ้นอีกนิด เราก็มีทางเลือกที่ดีกว่าและเสียเงินน้อยกว่าศัลยกรรมตั้งเยอะ 
    วงการบันเทิงเปลี่ยนแปลงทุกนาที ถ้าคุณไม่อยากตกกระแส  มาอัพเดทข่าวคราวของซุปตาร์คนโปรดแบบเกาะติดทุกเหตุการณ์ คลุกวงในทุกข่าวทุกค่าย และชมคลิปเด็ดที่กำลังฮอตในโลกโซเชียลได้ในรายการ “ซุปตาร์หน้า 1” ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรคนเก่ง “ต้าร์-ถิรนันท์ แผ่นทอง” และ “แครอท-สุมลรัตน์ คุ้มรักษ์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-13.58 น. ทางช่อง “ไทยทีวี”
    ส่วนฉบับนี้ “สตาร์นิวส์” ก็อัดแน่นไปด้วยข่าวแซบๆ มากมาย โดยเฉพาะเจาะลึกรักร้าวๆ ของ “แตงโม-โตโน่” งานนี้อะไรเป็นสาเหตุสำคัญ ตามไปเช็คคำตอบได้ที่คอลัมน์ “Deep talk” เลยจ้า 

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์