เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตุ๊ดหื่น!!!

อ้วน รีเทิร์น หื่น บุกปล้ำม่านฟ้า บนคอนโด

ตะลุยกองถ่ายภาพยนตร์ “เก็บศพ100วันวิญญาณ อาฆาต” จากค่ายหนังน้องใหม่ เดซี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด วันนี้เป็นฉากการถ่ายทำซีน อ้วน รีเทิร์น บุกคอนโดข่มขืน ม่านฟ้า อรปภัทร จันทรสาขา งานนี้ เจ๊อ้วน รีเทิร์น เผย เป็นครั้งแรกที่ต้องเล่นเลิฟซีนกับผู้หญิง อีกทั้งยังรู้สึกขยักแขยง ที่ต้องขึ้นค่อมแหกขาม่านฟ้า

“มันเป็นอะไรที่ผิเลนที่สุดในชีวิต พี่ไม่เคยเลิฟซีนกับผู้หญิง ไม่เคยมีอารมณ์กับผู้หญิงเพราะพี่เป็นกะเทย และเรื่องนี้ทางผู้กำกับเดซี่ ได้ขอให้พี่เล่นเลิฟซีนกับม่านฟ้าหน่อย คือในหนังเนี่ยพี่เป็นนักปั้นดารา ปั้นม่านฟ้าจนโด่งดังและอยากมีลูก ก็เลยขอม่านฟ้ามีเพศสัมพันธ์ และอยากให้ม่านฟ้าเป็นแม่ของลูกให้ แต่ม่านฟ้าไม่ยอม ก็เลยต้องมีการข่มขืน

ทางผู้กำกับ อยากได้ภาพ อยากเห็นพี่อ้วนเล่นอะไรที่ไม่เคยเล่นมาก่อน จึงจัดให้พี่เล่นฉากข่มขืนหื่นมาก ไล่ปล้ำม่านฟ้าทั่วห้อง คือมันก็สนุกดีนะ เราเป็นนักแสดง ก็ต้องเล่นได้ทุกบทบาท เพราะที่ผ่านก็จะเล่นแต่บทตุ๊ด บทกะเทย พอมาเล่นหนังเรื่อง เก็บศพ100วัน วิญญาณ อาฆาต บทมันแปลกดีก็เลยรับเล่น อีกอย่างกับทางผู้กำกับเดซี่เราสนิทกันด้วย”

ผู้สื่อข่าวถามต่อ แล้วชีวิตจริงอยากมีลูกกับผู้หญิงมั๊ย?

“มีแต่อยากแปลงเพศมากกว่านะ(หัวเราะ) เรื่องมีลูกจริงๆ เราก็อยากมีลูกของเราเองเหมือนกัน แต่ในเมื่อเราเกิดมาเป็นกะเทย เราจะมีลูกได้ยังไง จะไปหลอกผู้หญิงแต่งงานก็ไม่ได้ เพราะพี่อ้วนชัดเจนในตัวเองมาตลอดว่าเราเป็นกะเทยกินผู้ชาย เวลาเห็นผู้ชายหล่อๆแล้วก็อยากซี่ ไม่เคยมีอารมณ์กับผู้หญิง เพราะฉะนั้นเรื่องการมีลูกพี่จึงตัดทิ้งไปนานแล้ว ทุกวันนี้ก็มีลูกมาหลานเต็มบ้าน ไม่เห็นจำเป็นต้องมีลูกเองเลย”

แล้วเรื่องแปลงเพศ จะตัดสินใจแปลงเพศเมื่อไหร่?

“เรื่องใหญ่ในชีวิตนะ บางทีก็เกิดความคิดอยากจะแปลงเพศ แต่คิดอีกทีก็แก่แล้ว จะแปลงไปทำไมแปลงแล้ว ผลดีผลเสียมันเป็นอย่างไร ยอมรับว่าเคยปรึกษาแพทย์แล้ว จนวันนี้ก็ยังไม่แปลงสักที สงสัยคงไม่แปลงแล้วละ เพราะผัวพี่เขาก็ไม่ซีว่าจะต้องแปลงหรือไม่แปลง” อ้วน รีเทิร์น กล่าว สามารถติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ เก็บศพ100วัน วิญญาณ อาฆาต

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online