เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาชาวเน็ตยิ้มไปกับการย้อนคิดถึงช่วงเวลาดีๆ ระหว่างเพื่อนเมื่อชมเอ็มวีซิงเกิ้ล “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” ของ  “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่ได้สามสาวแสนแสบจากซีรีย์ฮอร์โมน “ฝน ศนันธฉัตร,เบลล์ เขมิศรา และมายด์-วิรพร” มารวมแก๊งค์ถ่ายทอดมิตรภาพแบบแสบๆ ของช่วงวัยมัธยมปลาย

เนื้อเรื่องก็จะเล่าจนวันที่ฝนต้องไปเรียนต่างมหาวิทยาลัย ทำให้สามคนต้องแยกไปคนละทาง แต่พอวันที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์ดีๆ ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมให้ดี และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมยังมีThe Short Film รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้ ออกมาให้ชมกันก่อน โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยม เสือ-พิชย จรัสบุญประชา”

ส่วนด้านเนื้อเพลงสื่อถึงมิตรภาพ ที่ถึงแม้ว่าต้องไกลกัน ให้นึกถึงรอยยิ้ม ความทรงจำ ความผูกพันธ์ที่ดีต่อกันเอาไว้ และถึงแม้ว่าจะเจอปัญหาอะไร ก็ให้ยิ้มรับไปกับมันและให้คิดว่ายังมีคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

สำหรับเพลงนี้ยังมีเวอร์ชั่นภาษาจีนในชื่อ Promised Journey” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวภาษาจีนเพลงแรกของโต๋ที่ปล่อยออกมาชิมลางตลาดเพลงแดนมังกร ซึ่งได้รับกระแสตอบรับค่อยข้างดีจากแฟนเพลงชาวจีนเลยทีเดียว และไม่ว่าจะฟังเวอร์ชั่นไหน ใครที่ต้องห่างไกลเพื่อน หรือคนรัก เอาเพลงนี้ไว้ส่งถึงกันในวันที่คิดถึงก็ดีนะ รับรองว่าคิดถึงเพื่อนๆแน่นอนค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online