เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่จริงงง!! หลัวของเจ๊จะไม่เป็นอะไรไปใช่มั้ย เป็นห่วงมากๆ เมื่อได้ข่าวมาว่า “แทยัง” สมาชิกวง “BIGBANG” ได้รับอุบัติเหตุขณะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “TAEYANG 2017 WORLD TOUR WHITE NIGHT” ที่เมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย จนถึงขณะเลือดตกยางออกเลยอ่ะพวกแกรรร!! มันเกิดอะไรขึ้น!!

สืบไปสืบมา เลยรู้ว่า ตอนที่หลัว “แทยัง” กำลังแสดงเพลง “Look At Only Me” อยู่นั้น ฮีได้กระโดดขึ้นไปและคว้าไมค์พลาดอ่ะ กะว่าจะทำเท่ๆสักหน่อย แต่ไมค์ดันกระเด็นออกจากขาตั้งมากระแทกหน้าอย่างแรงมากก เลือดพุ่งไปสิ โอยย เป็นห่วงหลัวเหลือเกิน อยากจะปีนขึ้นไปเช็คเลือดให้บนเวทีจริงๆ แต่น่าภูมิใจและน่าชื่นชมมาก เพราะฮีไม่ได้สะทกสะท้านแต่อย่างใดกลับหัวเราะเบาๆซะงั้น แล้วก็โชว์สปิริตร้องเพลงขึ้นโชว์ต่อทันทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้ว่าเลือดในจมูกยังไหลออกมาเรื่อยๆก็ตาม!! ยังไงก็เป็นห่วงอยู่ดี เอาเป็นว่ามีความคืบหน้ายังไง จะมาอัพเดทให้แฟนๆอีกทีนะคะ ตอนนี้ขอไลน์ส่วนตัวไปถามหลัว “แทยัง” ก่อนแป๊บ! แต่คิดว่าคงไม่เป็นอะไรหนักแน่นอน หายทันมาเล่นคอนเสิร์ต  “TAEYANG 2017 WORLD TOUR WHITE NIGHT IN BANGKOK” ในวันที่ 30 กันยายน ที่จะถึงนี้แน่นอน

 

คลิปไมค์กระแทกหน้า “แทยัง BIGBANG”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online