เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซุปตาร์เบอร์หนึี่งฝ่ายหญฺฺฺฺิงค่าตัวแพงที่สุดของฮอลลีวู้ด ที่มีดีกรีนางเอกออสการ์อย่าง“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”หรือ”เจน ลอว์”ชีคัมแบ็คคืนจอละจ้า หลังจากห่างหายไปนานเกือบปี กับหนังทริลเลอร์ “mother!” ภาพยนตร์ของผู้กำกับผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ดาร์เรน อโรนอฟสกี้ (Black Swan, Requiem for a Dream) 

ซึ่งในช่ีวิตจริง ผู้กำกับคนนี้ก็คือหวานใจตัวจริงของเจน ลอว์ ที่กำลังคบหากันอยู่ 

หนังเล่าเรื่องราวของ มาเธอร์ (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และฮิม (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) มีชีวิตที่ดูงดงามอยู่ในแดนสวรรค์สุดสันโดษ แต่แล้ว ความสัมพันธ์ของเขาและเธอต้องผ่านการทดสอบเมื่อ เดินทางมาถึงบ้านของพวกเขาโดยไม่ได้รับเชิญ

การเปิดประตูให้กับเสียงเคาะประตูครั้งนั้น รบกวนชีวิตที่แสนเงียบสงบของพวกเขา และนับวันก็ยิ่งมีแขกเดินทางมาที่บ้านของพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ มาเธอร์ถูกสถานการณ์บีบให้ต้องกลับไปเยี่ยมเยียนทุกสิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับความรัก การอุทิศตน และการเสียสละ

เจ้ได้ไปดูมาแล้วบอกเลยว่า เจน ลอว์ มีโอกาสสูงมากที่จะได้เข้าชิงออสการ์ปีนี้แน่นอน(ไม่แน่อาจจะได้ตัวที่สองด้วย) เพราะบทส่งเธอทั้งเรื่อง เหมือนเป็น เจน ลอว์ โชว์เลย  และเธอก็เป้นตัวเดินเรื่องเหมือนเล่นอยู่คนเดียว ทั้งแอ๊คติ้งสีหน้า แววตา ท่าทาง  การแสดงของเธอในเรื่องท็อปฟอร์มไปถึงขั้นพีคสุดๆ แบบที่เซอร์ไพรส์มาก  นี่ยังไม่รวมขุ่นแม่มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ที่ไม่น่าพลาดในสาขาสมทบหญิง เพราะแม่ถึงมาน้อย แต่แม่มาเต็มเป็นสีสันของเรื่อง แซ่บเวอร์มว๊ากกกก!!

หนังอาจไม่แมสสำหรับคนที่ชอบความบันเทิงที่ดูง่ายๆ แต่ถ้าอยากดูการแสดง ดูไปคิดไป ลับสมอง  และดูเทคนิคการเล่าเรื่องที่สุดยอด ขอแนะนำเลยว่าควรค่าแก่การดูมาก แต่เจ้แนะนำให้กินยาแก้ปวดหัวก่อนเข้าโรงค่ะ!! 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online