เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

              สำหรับซุปตาร์คนสวยอย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็แลดูจะเป็นประเด็นไปซะหมด จนทุกคนต่างขนานนามให้เธอ “ซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง” บอกเลยด้านผลงาน และความสวย เธอเริสและเจิดจรัสเสมอ แต่ทางด้านหัวใจละ ไม่น่าเชื่อระดับซุปตาร์ก็ยังมีการเลิกลา แต่บอกเลยหวานใจแต่ละคนของเธอนั้น เริสฟ้า อลังณี เพอร์เฟคแบบสุด ๆ งานนี้ ในนามของ “เจ๊คนสวย” เลยจัดให้แบบงาม ๆ คาดว่าใครหลายคนคงยังไม่เคยรู้…

              ขอเริ่มต้นที่อันดับที่ 5. นักร้องหนุ่มดีกรีดอกเตอร์อย่าง “นาวิน ต้าร์” ความรักใส ๆ ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อนานแสนนาน แต่เจ๊ยังไม่เคยลืม สมัยนั้นมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า  นางเอกสาวหอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดีกับ นาวิน ต้าร์ ซึ่งในขณะนั้นเป็นงานรับปริญญาของทางด้านฝ่ายชาย แต่กลับถูกต้นสังกัดของฝ่ายชายกั้นไม่ให้เข้าหา เพราะไม่อยากให้เป็นข่าวกับดาราสาวที่ไร้ชื่อเสียง และสุดท้ายเรื่องราวก็จบที่ความเงียบ

              และมาต่อกันด้วยอันดับที่ 4. “ต้าร์ บาบี้” หรือ “เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” นักร้องสุดเซอร์ แต่หล่อสุด ๆ เรื่องราวความรัก ใส ใส ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากภาพยนต์  “Fake โกหกทั้งเพ” ที่ทั้งคู่ได้เล่นคู่กัน งานนี้เป็นหวานใจของกันและกัน ถึง 3 ปี แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ต้องปิดฉากลง

              ต่อกันด้วย อันดับที่ 3. ไฮโซหนุ่มรูปหล่อรวยทรัพย์ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์” งานนี้เป็นที่มาของฉายา “นางเอกกินเด็ก” เพราะอายุของทั้งคู่ ห่างกันถึง 7 ปี แต่รัก ใส ใส ของทั้งคู่ก็ดำเนินไปได้ถึง 5 ปีเลยทีเดียว ก่อนที่จะปิดฉากลงไปในที่สุด

              ต่อมาคืออันดับที่ 2. ทางด้านของ ไฮโซหนุ่มขาวตี๋  “โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” รัก ใส ใส ครั้งนี้ 3 ปีเชียวนะ เล่นทำเอาซะหลายคนฟันธงว่าเป็นที่แน่แท้แล้ว สำหรับตำแหน่งสะใภ้หมื่นล้านคนเล็กของครอบครัว “รังสีสิงห์พิพัฒน์” แต่สุดท้ายบทสรุปของเรื่องนี้ก็ปิดฉากเช่นเคย

              ล่าสุดของที่สุด อันดับที่ 1. กับทางด้านของ ไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” โดย รัก ใส ใส ครั้งนี้ ดำเนินมาถึง 4 ปี แล้ว เรียกว่าเป็นความรักปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ส่วนความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online