เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับควันออกหู ยั้วะจัดเลยทีเดียวก็นักร้องเสียงดี เจ้เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่จัดรายการอาหาร ล้างตู้เย็น จนมีกระแสคนติดตามในโลกโซเชียลมาพักใหญ่ๆด้วยสไตล์รายการทำอาหารที่เป็นกันเอง ใช้ภาษาง่ายๆ เหมือนเม้าท์มอยกะเพื่อน แต่ก็ยังไม่วายถูกด่าหาว่ารายการหยาบคาย เป็นพิษกับคนดู เล่นเอาเบนถึงกับฉุนจนต้องโพสต์ลงFacebook ส่วนตัวของตัวเองยาวเหยียดว่า

“หลายคนไม่เข้าใจว่า “ล้างตู้เย็น” เป็นรายการหยาบคาย !!! ซึ่งรายการหยาบคาย นั่นหมายความว่า ก็จะไม่พูดสุภาพไง ซึ่งก็มีหลายคนที่พยายามจะให้เราเปลี่ยนแปลง …

ส่วนตัวเราวางคาแรคเตอร์ของตัวเราในรายการนี้เหมือนว่าเรากำลังคุยกับเพื่อนที่เราสนิทสนม แลกเปลี่ยนความคิดกัน ซึ่งเพื่อนสนิทสำหรับเราก็คงไม่พูดคุณ ผม ฉัน เธอ คะขา ครับผมไง นี่อยู่กับเพื่อนสนิทก็พูดอีเหี้ย อีดอก อีสัดกันสนุกสนานนะ เพื่อนก็ไม่ได้ถือสาอะไร ไม่ได้ประดิษฐ์ ใครจะว่าหยาบ ก็ยอมรับว่าหยาบ ถ้าหยาบเกินไปก็คงทำได้เพียงขออภัย

เชื่อว่าในตัวคนคนนึงนี่มันมีหลากหลายอารมณ์ ขึ้นอยู่ที่การวางตัว คำพูด ก็ขึ้นอยู่กับกาลเทศะ ตามสถานการณ์ ว่าเราอยู่กับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่

ในชีวิตจริง หรือการทำงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเล่นคอนเสิร์ต ตามผับ หรือโชว์ในงานต่างๆ นี่ก็ไม่เคยพูดจาอีดอก อีเหี้ย อีสัดนะ หรือแม้แต่ในรายการทีวีอีกหลายรายการที่ตัวเองมีส่วนร่วม ก็เป็นไปตามกาลเทศะและรูปแบบของรายการนั้นๆ ไม่ได้จะต้องพยายามแสดงตัวว่าเป็นคนหยาบคายตลอดเวลา

“ล้างตู้เย็น” สำหรับเราก็เป็นรายการอีกรูปแบบนึงที่เน้นเฉพาะกลุ่ม ที่เราคิดว่ารายการต่างๆที่มีมากมายในปัจจุบัน ก็มีความหลากหลาย และมีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายให้คนเลือกเสพ เลือกเข้าไปชมอยู่แล้ว

มีหลายความคิดเห็นที่แสดงความไม่พอใจที่เราพูดคำหยาบใน “ล้างตู้เย็น”
คือรับฟังนะ แต่คงจะไม่แก้ไขอะไร เพราะถ้าจะดูพูดจาสุภาพ 99.99% ของรายการในทีวีก็มีให้ดูอยู่แล้ว ไปดูรายการ wekid เด็กร้องก้องโลก หรือไปหาอย่างอื่นดูแทนเอานะครับ

หลายคนบอกว่ายังไงก็ไม่สมควรเลย เพราะมีเด็กๆดู ส่วนตัวนี่ไม่แนะนำให้เด็กๆดูอยู่แล้วนะครับ เพราะเด็กๆก็ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของรายการนี้

ปัจจุบันสื่อในทีวี ในโซเชียลมันก็มีหลากหลายทั้งร้ายทั้งดีปนกันอยู่แล้ว คนเป็นพ่อเป็นแม่ ก็มีหน้าที่สั่งสอนลูก อะไรควรเสพ ไม่ควรเสพ อะไรควรทำตาม หรือไม่ควรทำ ตัวอย่างดีๆในสังคมก็มีให้เลียนแบบอยู่แล้วเยอะแยะ ส่วนนี่ก็ขอเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีที่ไม่ควรเลียนแบบให้เด็กๆเห็นก็แล้วกัน”

ล้างตู้เย็น #ล้างตู้เย็น #จบแยกบาย #เคลียร์นะครับอีดอก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online