เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรี๊ดๆๆ อยู่ๆ ก็มีหนุ่มกิมจิบินมาหาคุณพี่ “KOREA” อีกแล้วอ่ะคร้าาา อุ๊ย! ผิด… ฮี่ๆ ความจริง “คิมฮยอนวู” ไม่ได้บินตรงมาหาคุณพี่ “KOREA” คนเดียวหรอกค่ะ แต่หนุ่มที่ทำให้ทุกคนหลงรักจากซีรีส์ “Pasta” คนนี้เขาเดินทางมาหาสาวๆ ที่รักความสวยความงามทุกคนเลยต่างหาก ซึ่งครั้งนี้ “หนุ่มฮยอนวู” ก็เดินทางมาร่วมงานฉลองเปิดบิวตี้โซน ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัยโดยเฉพาะเลยล่ะ และตามธรรมเนียมค่ะ แน่นอนว่าคุณพี่ “KOREA” ไม่พลาดที่จะเก็บบทสัมภาษณ์ของสุดหล่อมาฝากสาวๆ กันอยู่แล้ว เอ้า! หนุ่มคนนี้จะทำให้สาวๆ เพ้อไปไกล หรือว่าจะทำฟินกับความน่ารักของ He ขนาดไหน งานนี้คงต้องไปสัมผัสกันเองแล้วล่ะค่ะ ว่าแล้วก็ไปฟินกันเถอะ!!
ก่อนอื่นทักทายและแนะนำตัวกันสักหน่อยดีกว่า
“สวัสดีครับ ผมชื่อคิมฮยอนวู เป็นนักแสดงมาจากเกาหลีครับ”
มาเยือนเมืองไทยเป็นอย่างไรบ้าง 
“รู้สึกดีมากๆ เลยที่ได้มาเมืองไทยครับ จริงๆ แล้วเคยมาก่อนหน้านี้แล้วครับ มาถ่ายภาพยนตร์ แต่นานมากแล้ว มาครั้งนี้ก็ประทับใจหลายๆ อย่างเลยครับ เป็นโอกาสดีๆ ที่จะมาเรียนรู้หลายๆ อย่างในประเทศไทยครับ”
มีแพลนทำอะไรบ้าง
“ที่มาครั้งนี้ก็เพราะว่ามาถ่ายแฟชั่น ซึ่งน่าจะมีออกมาให้ชมกันเร็วๆ นี้ครับ แล้วก็ยังได้รับเกียรติให้มาร่วมงานกับทางบิ้วตี้โซนนี้ด้วยครับ”
ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากที่นี่บ้างหรือเปล่า
“ผู้คนที่นี่เป็นกันเองและยิ้มต้อนรับเราเสมอเลยครับ ทำให้รู้สึกอบอุ่น แม้ผมจะอยู่ต่างประเทศ แต่ผมก็จะศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับประเทศไทยให้มากกว่านี้แน่นอนครับ”
คุณมีโอกาสเที่ยวในเมืองไทยบ้างหรือยัง
“ได้มีโอกาสไปพัทยามาแล้วครับ สวยและอากาศดีมากเลยครับ ครั้งหน้าจะวางแผนไปหลายๆ ที่เลยครับ”
แล้วได้ลองทานอาหารไทยไหม
“ตอนแรกเลยอาหารไทยจะมีกลิ่นแรงครับ แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มปรับตัวและชินแล้ว ซึ่งพอได้ทานมันอร่อยมากเลยล่ะครับ (ยิ้ม)”
มีเมนูไหนที่ชอบเป็นพิเศษบ้าง
“ชอบทานพวกอาหารซีฟู้ดครับ อร่อยมากๆ เลย แล้วก็ปูผัดผงกะหรี่ก็ชอบครับ”
แฟนๆ หลายคนแอบถามถึงผลงานซีรีส์เร็วๆ นี้ จะมีให้ชมกันบ้างหรือเปล่า
“มีแน่นอนครับ เร็วๆ นี้ก็กำลังพิจารณาอยู่ แล้วในปีนี้ก็มีแพลนที่จะออกรายการวาไรตี้ในเกาหลีอีก 2-3 รายการครับ แล้วก็อยากจะลองร้องเพลงให้แฟนๆ ด้วย ก็มีหลายฝ่ายติดต่อมาอยู่ รอโอกาสดีๆ จะมีแน่ๆ ครับ”
จะมีเซอร์ไพรส์เป็นโปรเจ็กต์ที่เมืองไทยบ้างไหม
“ถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับทีมงานเมืองไทยเหมือนกันครับ”
สุดท้ายแล้ว มีอะไรจะฝากถึงแฟนๆ ของคุณที่นี่บ้างหรือเปล่า
“ขอบคุณที่ติดตามผลงานกันนะครับ และถ้าอยากรู้ความเคลื่อนไหวของผมก็มีเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kim Hyun Woo Thailand ให้ได้ติดตามเช่นกัน แล้วก็มี Instagram @hyunwoo0118 ของผมด้วยครับ (ยิ้ม)”
โอ๊ยๆๆ ก็เล่นน่ารักละลายใจซะขนาดนี้ แล้วจะไม่ให้สาวไทยหลงได้ยังไงล่ะ นี่แค่บทสัมภาษณ์ยังทำให้หัวใจสาวๆ ระทวยอ่อนยวบได้อีก คุณพี่ “KOREA” บอกเลยค่ะว่าถ้าสาวๆ ได้ไปจ้องตาพร้อมกับสัมผัสยิ้มแสนอบอุ่นของ “หนุ่มฮยอนวู” เหมือนคุณพี่ “KOREA” แล้วล่ะก็ จะตกหลุมรักหนุ่มคนนี้แบบขึ้นจากหลุมไม่ได้เลยล่ะคร้า
    

 

TV Pool Online