เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้สำหรับละคร “เพื่อนแพง” ที่ตอนจบโกยเรทติ้งแบบถล่มทลายทำเอาคนดูพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง ส่งผลให้นางเอกสาว… “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเนื้อหอมทันที

        ก็จะไม่ให้บอกว่าเนื้อหอมกันได้อย่างไร ในเมื่อละครเรื่องนี้ทำให้ผู้จัดต่างช่องอย่าง “อาตู่-นพพล โกมารชุน” และ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” โพสต์ข้อความลงโซเชียลชมฝีมือการแสดงของ “สาวปุ๊กลุก” งานนี้เลยหนีไม่พ้นหลายคนจับตามองว่า “สาวปุ๊กลุก” จะถูกผู้จัดต่างช่องมาทาบทามให้ย้ายช่องไปเล่นละครด้วยหรือไม่ 
    รวมถึงดันมีข่าวลือออกมาสนั่นโซเชียลว่าทางช่อง 3 เตรียมซื้อตัว “สาวปุ๊กลุก” ไปในราคา 20 ล้านบาท แหม…แล้วแบบนี้จะไม่ให้สงสัยได้ยังไงว่า ถ้า “สาวปุ๊กลุก” ถูกซื้อตัวจริงเธอจะย้ายช่องกันหรือเปล่า? และเท่านั้นยังไม่พอยังมีบางกระแสเม้าท์มอยว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ช่อง 3 หรอกที่เตรียมซื้อตัว “สาวปุ๊กลุก” ไปร่วมช่อง แต่เป็นช่อง ONE ต่างหาก โดยกระแสข่าวรายงานมาว่าทางช่องเตรียมสั่งให้นางเอกสาวดาวรุ่งของช่อง “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์” ที่เป็นเพื่อนสนิทของ “สาวปุ๊กลุก” ไปช่วยพูดให้  อั้ยย่ะ! เรื่องไหนจริงเรื่องไหนไม่จริงกันแน่ เราคงต้องไปถาม “ปุ๊กลุก” กันแล้วค่ะ
Q: ตอนจบละคร ‘เพื่อนแพง’ กระแสดีมากเลย
ปุ๊กลุก: “ขอบคุณมากจริงๆ จากหัวใจ คือเราทำสุดกำลังความสามารถ เรารู้สึกว่าเราชื่นใจหายเหนื่อยจากกระแสตอบรับที่คนดู ดูแล้วอินร้องไห้ไปกับอีแพง ขอบคุณทุกคนที่สงสารอีแพง ขอบคุณที่ติดตาม สุดยอดมากค่ะ”
Q: เห็นว่าเป็นละครที่เรทติ้งสูงสุดของช่องตอนนี้ด้วย
ปุ๊กลุก: “ค่ะ… ก็ขอบคุณจริงๆ ค่ะ รู้สึกจะเป็น 13.8 หนูเชื่อว่าทีมงาน นักแสดงทุกคนหายเหนื่อยค่ะ”
Q: ผู้จัดละครต่างช่องอย่าง ‘อาตู่’ กับ ‘ป้าแจ๋ว’ โพสต์ชมการแสดงของเราด้วยใน
โซเชียลฯ 
ปุ๊กลุก: “ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับอาตู่ ป้าแจ๋วนะคะ ก็ดีใจมากๆ ที่ท่านเห็นความสามารถเรา แล้วก็ไม่แบ่งช่อง ไม่แบ่งค่าย เห็นถึงความสามารถแล้วก็ชื่นชมหนู เป็นกำลังใจให้นักแสดงตัวเล็กๆ แบบหนู หนูจะเก็บทุกคำชม เป็นกำลังใจและทำผลงานต่อๆ ไปให้ดีที่สุดค่ะ”
Q: เลยมีข่าวว่าทางช่อง 3 มาทาบทามเราให้ไปทำงานด้วย
ปุ๊กลุก: “ยังไม่มีใครติดต่อมาค่ะ ตอนนี้ยังอยู่กับช่อง 7 และก็ขอรับใช้ช่อง 7 แบบนี้ตลอดไปค่ะ”
Q: สัญญาที่เซ็นไว้กับทางช่อง 7 เหลืออีกกี่ปี
ปุ๊กลุก: “ยังอยู่ช่อง 7 ค่ะ ไม่บอกได้มั้ย แต่ว่ายังอยู่อีกนานเลยค่ะ”
Q: ตามข่าวว่าช่อง 3 เตรียมทุ่ม 20 ล้านเพื่อซื้อตัวเรานะคะ
ปุ๊กลุก: “ยังไม่มีค่ะ ก็ยังอยู่กับช่อง 7 รู้สึกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น เราก็มีโอกาสได้เกิดจากช่องนี้ก็ยังยืนยันจะขอรับใช้ช่องเราแบบนี้ตลอดไป”
Q: หรือว่าอาจไม่ใช่ทางช่อง 3 แต่เป็นช่อง ONE 
ปุ๊กลุก: “ไม่มีนะคะ ไม่มี (ลือกันว่าติดต่อผ่าน ‘ญิ๋งญิ๋ง’ เพื่อนสนิทเรามา) ยังค่ะ ช่วงนี้ยังไม่ได้เจอเพื่อนเลย ถ่ายละครไม่ได้เจอใครเลย ไม่ได้เจอ จริงๆ ปกติเวลาเจอใครจะลงไอจีให้ดูกันอยู่แล้ว โทร.ก็ไม่ได้โทร.เลยค่ะ จริงๆ นะคะ ถ้าโทร.มาแล้วมีอะไรเดี๋ยวคงได้มาอัพเดทให้ฟัง แต่ตอนนี้คือไม่มีค่ะ”
Q: หลายคนมองว่าช่อง 7 เตรียมจะเสียดุล เพราะดาราดังๆ ของช่องมีข่าวจะย้ายช่องกันหมด
ปุ๊กลุก: “ยังไงก็ยืนยันว่ายังอยู่ช่อง 7 คือเรามีความสุขและเป็นครอบครัวที่อบอุ่นขอทำงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ”
Q: เล่นละครพีเรียดแล้วเปรี้ยงทุกเรื่อง
ปุ๊กลุก: “จริงๆ ในฐานะนักแสดงเราก็อยากเปลี่ยนบทบาทไปเรื่อยๆ คือต่อจากเพื่อนแพงก็จะมีละครยุคปัจจุบันค่ะ เรื่อง ‘รอยรักแรงแค้น’ แล้วก็ ‘อตีตา’ ก็จะเล่นเป็น 2 ยุค ไม่ว่าจะเป็นอดีตกับปัจจุบัน ก็ฝากให้ติดตาม หนูฝากเป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ”
Q: อัพเดทเรื่องหัวใจกันบ้าง ล่าสุดมีคนเห็นว่าเราไปกินข้าวกับไฮโซฯ หนุ่มมา เขาบอกกันว่ามีภาพด้วยนะ
ปุ๊กลุก: “เหรอค่ะ ยังไม่เห็นภาพเลยต้องขอดูภาพก่อน ต้องไปดูที่บ้านยังไม่รู้จะตอบอะไรค่ะ คือถามว่ามีคนคุยมั้ย เราก็โอ.เค.มีคุยบ้างค่ะ เราก็ไม่ทราบว่าเป็นไฮโซฯ หรือเปล่า ปกติเราศึกษาใครเราก็ดูว่าเค้าเป็นผู้ชายคนนึง ก็คงไม่ได้ดูว่าเป็นไฮโซฯ หรือไม่เป็นไฮโซฯ ค่ะ”
Q: แล้วไปทานข้าวกันสองต่อสองจริงรึเปล่า
ปุ๊กลุก: “ก็อาจจะมีหลายคนหรือเปล่า ไม่แน่ใจค่ะ ก็ขอดูก่อนค่ะ”
Q: แสดงว่าเรายอมรับว่าทุกวันนี้เรามีหนุ่มคุยอยู่แล้ว
ปุ๊กลุก: “ค่ะ เราก็มีคุยอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไม่ทราบว่าข่าวที่ออกมาคือตอนไปกินข้าวอะไรที่ไหนยังไงค่ะ”
Q: ถ้ามีภาพออกมายืนยันก็แสดงว่าเปิดตัวคบหนุ่มคนนั้นเลยใช่มั้ย
ปุ๊กลุก: “ยังค่ะ ก็ยังอยู่ในช่วงศึกษากันปกติทั่วไป”
Q: แบบนี้เวลาไปไหนมาไหน เราจะมีระแวงมั้ย
ปุ๊กลุก: “ไม่ระแวงหรอกค่ะ เพราะปกติเราก็ไม่ได้ถึงขั้นต้องปิด แต่ว่าเราก็ต้องใช้เวลา”
Q: คนนี้เราศึกษามานานหรือยัง
ปุ๊กลุก: “หนูขอดูภาพก่อนว่าเป็นคนไหน บางทีอาจเป็นเพื่อนสาวหรือเปล่า เรายังไม่รู้เลยว่าเป็นรูปกับใคร เผื่อเป็นเพื่อนสาว”
Q: เป็นข่าวกับคนอื่นแบบนี้ ‘วี-วีรภาพ’ ก็กินแห้วสิ เพราะเห็นมีข่าวเดินหน้าง้อรีเทิร์นเราอยู่
ปุ๊กลุก: “อันนี้ต้องไปถามพี่เขาเองนะคะ แต่จริงๆก็คงไม่หรอกค่ะ เพราะเป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งนานแล้ว เวลามีอะไรให้พึ่งพาช่วยเหลือกันเราก็พึ่งพาช่วยเหลือกันมาตลอด แต่ก็ในฐานะพี่น้องกัน”
    แหม…เรื่องย้ายช่องถ้าฟังจากปากคนที่ยังมีสัญญาเหลือกับทางช่องอยู่ ใครที่ไหนจะกล้าตอบว่า“ย้ายค่ะ ย้ายชัวร์” มีหวังคงงานหดหาย ว่ามะ อย่างงั้นเราลองไปถามจากปากเพื่อนสนิท “ปุ๊กลุก” อย่าง “ญิ๋งญิ๋ง” นางเอกใหม่ช่อง ONE ดูดีกว่าเผื่อเธอจะหลุดพูดอะไรมาบ้าง
Q: ล่าสุด ‘ปุ๊กลุก’ มีข่าวย้ายช่อง หลายคนมองว่าทางช่องให้เราเป็นคนติดต่อ ‘ปุ๊กลุก’ ให้
ญิ๋งญิ๋ง: “ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้นะคะ เวลาเจอกันเราคุยกันเรื่องส่วนตัวมากกว่าค่ะ แต่คิดว่าอยู่ช่องไหนเราก็เป็นเพื่อนกันนะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว”
Q: เค้าลือกันว่าผู้ใหญ่ทางช่องเห็นเราสนิทกับ ‘ปุ๊กลุก’ ก็เลยให้เราดึงมาร่วมช่อง
ญิ๋งญิ๋ง: “จริงๆ ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ยินข่าวนี้เลย ยังไม่มีค่ะ ไม่จริงๆ ถ้ามีก็ดีสิค่ะ จะได้ทำงานด้วยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ยินข่าวนี้เลย”
Q: ข่าวนี้อาจจะเป็นจริงแต่เราไม่กล้าบอกสื่อเพื่อรอให้การชวนย้ายช่องสำเร็จก่อนค่อยบอกรึเปล่า
ญิ๋งญิ๋ง: “อันนี้ยังไม่รู้จริงๆ ค่ะ เดี๋ยวต้องไปกระซิบถามปุ๊ก แต่เรื่องย้ายช่องถ้าเป็นจริงก็ต้องมีข่าวอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีผู้ใหญ่มากระซิบหรือพูดอะไรเลยค่ะ”
Q: ถามถึงเรื่องหัวใจของ ‘ปุ๊กลุก’ หน่อยสิล่าสุดมีข่าวกับไฮโซฯ หนุ่มเรารู้จักมั้ย
ญิ๋งญิ๋ง: “ด้วยความที่เค้าเป็นนางเอก สวย เก่ง มันก็ต้องมีคนเข้ามาคุยอยู่แล้ว ตอนนี้เราเองก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครอะไรยังไง เราก็คิดว่าถ้าวันนึงเค้าพร้อม แล้วคนนี้ใช่ก็ต้องพามาให้เพื่อนเจอแน่นอน”

        ได้ฟัง “ญิ๋งญิ๋ง” พูดการันตีว่าข่าวช่อง ONE เตรียมซื้อตัว “ปุ๊กลุก” ยังไม่เคยมีผู้ใหญ่มาพูดด้วย แบบนี้เดี๊ยนก็เชื่อ “ปุ๊กลุก” ได้สนิทใจมากขึ้นแล้วค่ะว่าชียังคงอยู่กับทางช่อง 7 เหมือนเดิม ส่วนเรื่องหัวใจหนุ่มไฮโซฯ ที่มากุมหัวใจ “ปุ๊กลุก” จะเป็นใครต้องติดตามค่ะ