เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เป็นละครดราม่าที่แรงและแซบ เข้มข้นอีกหนึ่งเรื่องในขณะนี้  “เลื่อมสลับลาย” ของค่าย “มงคลการละคร” ที่ขยับขึ้นมาทำละครหลังข่าวเป็นครั้งแรก ทั้งยังได้นักแสดงมาพลิกบทบาทประชันฝีมือกันมากมาย… อาทิ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ประกบ “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” ร่วมด้วย “รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” และ “แมทธิว ฉันทวานิช”

        “เลื่อมสลับลาย” เป็นบทประพันธ์ของ “กฤษณา อโศกสิน” บทโทรทัศน์โดย “ชมนาด” และกำกับการแสดงโดย “บุญชู พิทักษ์เลิศกุล” ที่กล่าวถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่คิดหน้าคิดหลัง ใช้ชีวิตอย่างสุดโต่ง เพราะปมด้อยในอดีตที่รับไม่ได้ จนเมื่อคิดจะกลับตัวกลับใจก็ยากลำบากที่จะทำให้คนรอบข้างยอมรับ จึงทำให้ต้องผ่านคำติฉินนินทาท่ามกลางสังคมมากมาย กว่าจะได้พบเจอคนที่สามารถยอมรับในตัวตนที่แท้จริงของเธอได้
    เรื่องนี้ได้นางเอกสาวเซ็กซี่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” มารับบทสาวสุดเปรี้ยวกับบท “พาไล” ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” นักจิตวิทยาหนุ่มกับบท “นครินทร์” และนางเอกสาว “รถเมล์-คะนึงนิจ 
จักรสมิทธานนท์” หญิงสาวผู้เพียบพร้อมกับบท “ปิ่นปัก” ที่ทำให้เรื่องราวดราม่าเข้มขึ้นเกิดขึ้น
    ในละครเรื่อง “เลื่อมสลับลาย” 2 สาว “พาไล” และ “ปิ่นปัก” เจอกันทีไรจะต้องเกิดการปะทะคารมใส่กันไม่มียั้งตลอดเวลา เพราะ “ปิ่นปัก” เข้าใจมาตลอดว่า “พาไล” คือผู้หญิงไม่ดี ที่ไล่จับผู้ชายไปทั่ว แต่ไม่เคยรู้เลยว่า “พาไล” พยายามจะเตือน “ปิ่นปัก” มาตลอดเรื่องสามีของเธอว่าเป็นผู้ชายไม่ดี เรียกว่าเมื่อ 2 สาว “แซมมี่” และ “รถเมล์” เข้าฉากพร้อมกันเมื่อไหร่ ต้องเป็นเวทีมวยย่อมๆ กันเลยทีเดียว โดยฉากที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นฉากที่ “ปิ่นปัก” ไม่พอใจที่ “พาไล” ได้เข้ามาทำงานบริษัทของสามี ก็คือ “ศก” (แมทธิว) จึงพูดจาดูหมิ่น จนต้องลุกขึ้นสู้ปกป้องศักดิ์ศรี  
    ฉากนี้ดูจะเรียบง่าย ไม่ได้ใช้สถานที่เลิศหรู หรือนักแสดงคนไหนเลย เพราะเป็นฉากปะทะอารมณ์ล้วนๆ ของ 2 สาว “แซมมี่” และ “รถเมล์” ที่ต้องใช้สมาธิ และเรียกว่าต้องใช้พลังในการตบ!!! โดยฉากนี้เหตุเกิดขึ้นที่ออฟฟิศบิวเทค ซ.แบริ่ง และแฟนละครคงต้องแบ่งออกเป็นสองฝ่ายกันเลยทีเดียว เพราะผู้กำกับ “บุญชู พิทักษ์เลิศกุล” สั่งจัดเต็ม ห้ามยั้งมือ! ก็ทำเอาสาว “แซมมี่” เกร็งสุดๆ ที่ต้องลงไม้ลงมือกับพี่สาวแสนดีอย่าง “รถเมล์” เพราะแค่สาว “แซมมี่” จิกตาใส่ในแต่ละฉากก็ออกอาการเกร็งๆ อยู่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้บทของ “พาไล” ถึงขนาดต้องตบหน้า จิกผม “ปิ่นปัก” กดลงกับโต๊ะ ทำเอาสาว “แซมมี่” ถึงกับต้องทำใจกันเลยทีเดียว
    ทางด้านสาว  “รถเมล์” ก็สปิริทมาเต็มปลอบใจสาว “แซมมี่” ก่อนเข้าฉากว่า “ทุกอย่าง คือ การแสดง อย่าคิดมาก พี่เซฟตัวเองได้” งานนี้สาว “แซมมี่” จึงสวมวิญญาณ “พาไล” แข็งตาสู้ตามบท ทางด้านสาว “รถเมล์” ก็ไม่ยอมสวมบท “ปิ่นปัก” สติแตกเงื้อมมือจะตบ “พาไล” แต่กลับโดนบล็อคแขนเอาไว้แล้วตบสวนทันที “พาไล” ยังตามไปจิกผมของ “ปิ่นปัก” แล้วกดหน้าให้ไถพื้นโต๊ะ แต่เห็นอย่างงี้ “ปิ่นปัก” ก็อินเนอร์มาเต็ม พยายามแข็งขืนฝืนตัวไม่ยอมให้โดนกระทำ ทีมงานลุ้นกันเหงื่อตก ในที่สุดฉากเดียวผ่านฉลุย

        ติดตามต่อกันได้ในละครเรื่อง “เลื่อมสลับลาย” ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี HD

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online