เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แบบนี้เรียกว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้รึเปล่าน้า เพราะล่าสุดได้แอบส่อง เฟสบุคคนดังอย่าง “น็อต กฤติน หรือ แม่น็อต แม็กซิม” ปรากฏมีหนุ่มหล่อมาหยอดหวานอวดโซเชียล งานนี้จะเรียกว่าจีบออกสื่อได้รึเปล่าน้า เพราะทางด้านหนุ่มนั้นก็โพสต์หวานถึง น็อต กฤติน ไม่เบาเลยละจ้า
ล่าสุดไม่เม้าท์มั่วๆนะจ๊ะ เพราะไปแอบสืบมาแล้วจ้า ว่าหนุ่มคนนี้ก็ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นว่าที่พระเอกคนใหม่แห่งวงการบันเทิง นามว่า น้องบอม ชนทัช วิจิตพล อายุอานามก็เบาๆ 21 ปีเองจ้า กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ กับผลงานชิ้นโบว์แดง ที่รับบทพระเอก หนังเรื่อง “ขาเลาะเซราะกราว” บุรีรัมย์ แถมมีความหล่อละหม้ายคล้ายดาราชื่อดังอย่าง หนุ่มบอย สิทธิชัยและหนุ่มโอบ นิธิ อีกด้วย เราไม่รอช้าสายตรงถึง น็อต กฤติน เลยว่าอะไรยังไงทำไมหัวใจเป็นสีชมพู โดย น็อต กฤติน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า
“ไปเจอหนุ่มบอมตอนที่เดินทางไป Workshop การแสดงให้กับหนังเรื่อง “ขาเลาะเซราะกราว” ที่บุรีรัมย์ โดยหนุ่มบอม เองรับบทเป็นพระเอก ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะโสดมานาน แต่น้องเขาน่ารักมาก แถมยังมาบอกติดตามเราด้วย เราก็แบบดีใจ และเป็นผู้ชายแท้ๆ ที่รับความเป็นเราได้ ก็แฮปปี้เหมือนได้มาเป็นเด็กอายุ 15 อีกครั้ง” น็อต กฤติน กล่าว
ว่าแล้วเราไปชมคลิปที่ทั้งคู่พบรักกันดีกว่าจ้า (ตอนWorkshopการแสดง) ว่าจะหวานแหวนแค่ไหน พร้อมชมภาพสุดฟินกระจายไปชมกันเล้ย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online