เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หล่อ น่ารัก น่ากินกรุบๆ มันแสดงให้เห็นถึงความหลัวววว ที่มันอยู่ในตัวของ โอปป้า “พัคโบกอม (Park Bo Gum)” จริงๆ กับการมองแค่ภายนอก แต่ถ้าใครได้สัมผัสและได้ใกล้ชิดหนุ่ม “พัคโบกอม” จริงๆ จะรู้เลยว่า ฮีเป็นคนน่ารัก และเข้าถึงแฟนคลับทุกคนจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีคลิปที่ฮีไปกอดทักทายแฟนคลับที่มีความพิการแบบไม่ถือตัวสักอย่าง ยิ่งทำให้เป็นที่รักแก่คนเกาหลีและรวมไปถึงแฟนๆในไทยด้วย “โบกอม” เป็นนักแสดงที่มาแรงมากๆ และเป็นพระเอกที่ได้รับความนิยมจากเกาหลีสุดๆ เรียกว่าฮอทมาเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่หน้าหล่อ นิสัยดี แต่การแสดงยังดีอีกด้วย แว่วมาว่าตอนนี้แฟนๆเกาหลีมีตั้งฉายาให้เป็น “แฟนหนุ่มแห่งชาติ” ไปซะแล้ว แหมะ! ที่เป็น “สามีแห่งชาติ” ไม่ได้ ก้เพราะฮียังอายุ 24 เองใช่มั้ยจ๊ะ แต่ยังไงเจ๊ก็ขอมโนว่าฮีคือหลัวเจ๊อีกคนนึงก็แล้วกันเนอะ

เอาจริงๆศิลปินนักแสดงของเกาหลีหลายๆคน เป็นที่รักของทั้งคนเกาหลีเอง และแฟนๆจากต่างประเทศรวมถึงไทยด้วย แต่เหตุผลที่ทำให้ “โบกอม” ได้ฉายานี้ ก็คงเป็นเพราะจากสถิติของสาวๆเกาหลี “โบกอม” คือหนุ่มที่สาวๆอยากจะออกเดทด้วยมากที่สุด ว้ายย!! เจ๊ไม่ยอมนะ “โบกอม” ต้องเป็นของเจ๊คนเดียว!! และที่สำคัญ มีเสียงปากต่อปากกันมาว่า คนที่เคยร่วมงานกับ “โบกอม” ทุกคนล้วนแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกัน ไม่มีใครไม่แฮปปี้เลย

ไม่รู้ว่าจะยังมีอะไรดีๆที่ทำให้เราได้เห็นในตัว “พัคโบกอม” อีกบ้างรึเปล่า แต่ที่สัมผัสได้เท่านี้ก็รักตายแล้วล่ะ “โบกอม” จ๋าาาาา  รีบกลับมาประเทศไทยเร็วๆน๊า แฟนๆอยากเจอจะแย่แล้ววว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online