เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะเล่นใหญ่อะไรกันขนาดน๊านนนน เรียกว่าเล่นใหญ่แล้ว ยังเผยให้เห็นความ..ต่ำตมไม่หยุด ที่แท้จริงอีกด้วย สำหรับสู้ยิบตาทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ!!! สำหรับ “เผือก-พงศธร”และ“โอ๊ต-ปราโมทย์”คู่หูเพื่อนซี้ปากจัด ที่โคจรมาเจอกัน แล้วต้องแบทเทิ้ลกันในรายการ LIP SYNC BATTLE THAILAND” 

ในรอบแรกทั้งคู่เปิดฉากมาแบบลืมคำว่าเพื่อนพี่น้อง งัดลีลาโชว์ในสไตล์ของตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดไปแบบสูสี รอบสองเริ่มจากรุ่นน้องมาแรง“โอ๊ต”มาในมาดเจ้าชายลูกทุ่ง เนรมิตโชว์มาแบบอลังการ กับเพลง “รักคุณยิ่งกว่าใคร”ของ “ก๊อท จักรพันธ์”ด้วยลีลาสุดออดอ้อนและการเล่นหูเล่นตาแพรวพราวแบบมืออาชีพเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในสตูฯ ไปได้ไม่น้อยด้านรุ่นพี่ “เผือก” ลงทุนแต่งหญิง เปลี่ยนลุคเป็นหมอลำซุปเปอร์สตาร์ สร้างเสียงฮือฮาให้กับทุกคน ในเพลง“อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจแฟน” ของ “ศิริพร อำไพพงษ์” มาเป๊ะทั้งเสื้อผ้าหน้าผมพร้อมแขกรับเชิญรับพิเศษ “โจ๊ก โซคูล” ที่มาสร้างสีสันให้กับโชว์ งานนี้เรียกได้ว่าเป๊ะปังทุกองค์ประกอบจริงๆ งานนี้ทำเอา 2 พิธีกรคู่อย่าง “โอปอล์-ป๋อมแป๋ม” ฮากุมขมับกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายใครจะชนะ ต้องไปดู! และติดตามรายการได้ทุกวันจันทร์  22.00 น. ทาง ONE31

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online