เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นหนึี่งในตัวละครที่เซอร์ไพรส์คนดุสุดๆก็สาวเข็ม รุจิรา หรือ ลภัสรดา ช่วยเกื้้อ ที่คืนนี้เธอต้องมาตบแหลกกับใจเริง หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ใน เพลิงบุญ แถมในเรื่องก็มีหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติอีกคนที่เป็นต้นเหตของสองสาวนี้

ทำเอาหลายคนบอกว่าคิดถึงทั้งเข็มกับชาย เพราะคู่นี้เค้าเป้นลูกหม้อของบ้านเมกเกอร๋กรุ๊ป ของอาจิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิิทธิเวช (คุณแม่ของจ๋า ยศสินี ณ นครผู้จัดละร เพลิงบุญ)

ว่าแล้วเลยต้องไปย้อนภาพว่าเข็มกับชายจริงๆก็เคยปะทะบทกันมาหลายเรื่องแล้วช่อง 3 ทั้ง ผู้ชายมือสอง จดหมายถึงดวงดาว สาวฮอทหนุ่มเฮ้ว 

ส่วนเเรื่องที่เป็นกระแสของยุคนั้นก็ต้องละครเรื่อง บัวปริ่มน้ำ(19 ธันวาคม 2549 – 13 กุมภาพันธ์ 2550)เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกได้ว่า ตบกันมันส์ชนิดถล่มทลาย จนทำให้เรตติ้งถล่มทลายแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แถมกระแสละครเรื่องนี้ในpantip(สมัยนั้นยังอยู่ห้องเฉลิมไทย)เรียกได้ว่าร้อนเป็นไฟ

แถมตัวเอกอย่างผกามาลินดังจนมีกระแสไปอีกพักใหญ่ กระแสแรงจนถึงขั้นได้เรทฉ.เป็นเรื่องแรกและเรื่องเดียวในวงการละครไทย จนทำให้เข็ม รุจิราดังระเบิดระเบ้อจนมีงานละครติดต่อรุมเพียบ แต่ก็มาติสถ์แตกซะก่อน พอกลับมากระแสเลยตกไปแล้ว

เข็ม  รุจิรา เป็นนักแสดงที่ทำให้รู้ว่า นางเอกไม่จำเป็นต้องสวยมาก ขาว หรือรูปลักษณ์ตามสมัยนิยม แต่ฝีมือการแสดงเข็มเอาอยู่มากๆ ดูตอนนั้นปะทะกับนกจริยามันมาก ถ้าฝีมือไม่ถึงโดนนกกลบแน่ แต่เปล่าเลยสูสี เข็มมีคความเป็นนักแสดงจริงๆ ดูแล้วอินมาก

เชื่อว่าเข็มกลับมาครั้งนี้แม้จะมาแค่รับเชิญ แต่จะพูดถึงไปอีกนานใน เพลิงบุญ 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online