เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมดอนาคตเลยล่ะ ไม่ว่าจะประชาชนทั่วไปหรือศิลปินดารา ถ้าหากลงไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หมดอนาคตแน่นอน!! กับประเด็นนางเอกสาว “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” ที่ถูกจับขณะกำลังมั่วสุมเสพยาไอซ์กับแฟนหนุ่ม ทำเอาช็อคทั้งวงการ ช็อคทั้งครอบครัว และรวมไปถึงเหล่าบรรดาเพื่อนบ้านของสาว “เอมี่” ที่ต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เอมี่” เป็นคนอัธยาศัยดี แต่ไม่คิดว่าจะเสพยาเสพติด

สำหรับเพื่อนบ้านคนหนึ่งที่มีบ้านติดกับบ้านของ “เอมี่” ได้บอกว่า ตัวเองได้ซื้อบ้านติดกับ “เอมี่” มาเกือบ 7 ปี แล้ว เท่าที่รู้จักและได้พูดคุยด้วยกัน เธอเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี เธอมักจะชอบคั้นน้ำผลไม้มาแจกให้เพื่อนบ้านหลายๆหลังอยู่บ่อยๆ และไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ที่ผ่านๆมาเห็นว่านานๆครั้งจะมีเพื่อนมาหา “เอมี่” ที่บ้าน แต่ไม่เคยส่งเสียงดังในตอนกลางคืนเลย

และเพื่อนบ้านอีกคนที่อยู่ในซอยบ้านเดียวกัน ก็บอกว่า “เอมี่” เป็นคนอัธยาศัยดีเช่นกัน ชอบเล่นกับเด็กๆ วึ่งเมื่อก่อนจะชอบมาที่บ้านของตนเพื่อเล่นกับลูกของตนบ่อยๆ แต่มาช่วงหลังๆรู้สึกว่า “เอมี่” ไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับใครเลย แถมยังผอมลง ไม่คาดคิดว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับนยาเสพติด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online