เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนางเอกนัมเบอร์ 1 ของ “เอ็กแซ็กท์” ที่มีละครลงจอออนแอร์มาให้แฟนๆได้ดูกันไม่ขาดสาย สาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” เลยกลายเป็นลูกรักของช่อง ONE31 ไปเรียบร้อยแล้ว นับวันก็ยิ่งสวยเป๊ะขึ้นสุดๆ แถมล่าสุดก็มีธุรกิจของตัวเองที่พึ่งเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าชีวิตรุ่งและเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ถือว่าเอาดีด้านการเป็นนักแสดงซึ่ง “สาววิว” มาถูกทางสุดๆ แต่ถ้าหากว่าชีวิตนี้เธอไม่ได้เป็นนักแสดงล่ะ ความฝันในวัยเด็กกับตอนนี้ มันต่างกันมั้ยจ๊ะ “วิว”

“ก็ไม่ต่างกันมากนะคะ คือหนูก็อยากทำงานในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มาเป็นนักแสดงเท่านั้นเอง คือจริงๆวิวก็ชอบดนตรีด้วยนะ ก็เคยคิดว่าถ้ามีโอกาสเป็นนักดนตรีก็คงจะดี แต่ถ้าไม่ได้เป็นก็เป็นนักร้องแทนก็ยิ่งดีเลยค่ะ คืออย่างน้อยความฝันในวัยเด็กกับตอนโตมันก็ใกล้กันเพราะว่ามันก็เป็นงานที่ต้องทำอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน ก็ไม่แน่ในอนาคตข้างหน้าอาจจะได้ทำอย่างอื่นในวงการบันเทิงเพิ่มอีกก็ได้ค่ะ อาจจะเป็นพิธรกร ดีเจ นักร้องหรือเป็นนักดนตรีก็ได้ ก็ยังอยากทำนะคะถ้ามีโอกาส ส่วนตอนนี้ก็ขอทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุดค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online