เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นปกติที่จะเห็นสาวสวยเสียงดี อย่าง “ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร” นุ่งขาวห่มขาวไปนั่งสมาธิวิปัสสนากรรมฐานอยู่บ่อยครั้ง เพราะเธอเป็นคนธรรมะ ธัมโม และชอบทำบุญบ่อยๆ และในวันเกิด 21 กันยายนที่ผ่านมา อายุเข้าวัย 30 พอดี ครั้งนี้เลยไม่พลาดที่จะต้องทำบุญตักบาตรและไปนั่งสมาธิตามที่เธอทำบ่อยๆ อย่างที่เธอโพสต์ภาพและแคปชั่นเกี่ยวกับช่วงชีวิตของเธอ อ่านแล้วก็รู้สึกปลงแทน ไปดู

“จริงๆวันเกิดปีนี้ ฝ้ายตั้งใจที่จะอยู่สงบๆและทำบุญ ตั้งแต่เช้าก็ไปตักบาตร ถวายสังฆทานแล้วก็อยู่วิปัสสนากรรมฐานที่วัดทั้งวัน ไม่ขออะไรมากในชีวิตนี้ ขอแค่มีสติ มีปัญญา เพื่อใช้ดำเนินชีวิตในทางที่ถูกที่ควร ตลอดทั้งปีที่ผ่านมานี้ได้พบหลากหลายเรื่องราว ขอบคุณทุกๆเหตุการณ์ที่สอนให้ฝ้ายได้โตขึ้นไปอีก ขอบคุณความรักความรู้สึกดีดีที่มีคุณค่าต่อฝ้ายมากๆและขอโทษทุกคน หากฝ้ายได้ทำให้เกิดความเสียใจ ความโกรธเคืองที่ฝ้ายตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ฝ้ายขออโหสิกรรมกับทุกท่านด้วยนะคะ ฝ้ายจะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป ทั้งทางโลกและทางธรรม จะทำตลอดชีวิตนี้ค่ะ???#30 และขอขอบพระคุณเค้กวันเกิดจากพี่หน่องอรุโณชาและพี่ไก่มากๆนะคะ ขอบคุณที่มอบความรักและโอกาสให้ฝ้ายเสมอค่ะ♥️ปล. เค้กพี่หน่อง ตามไปส่งถึงที่วัดเลยค่าา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online