เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ชมพู่’ คลอดลูก‘ชมพู่’ คลอดลูกวาระแห่งชาติ?

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ให้เกิดข้อถกเถียงกับสังคมไทย กับกรณีดาราดังอย่าง “ชมพู่-อารยา” คลอดลูกชายฝาแฝด หลายคนมองว่ามันเกิดอะไรกับสังคมไทยที่สื่อให้ความสนใจกันมากขนาดนี้ บางเสียงสงสัยด้วยหรือว่าสื่อไทยไร้คุณภาพเลยสนใจแต่ข่าวพวกนี้  อีกฝั่งก็เถียงกลับไปว่า ถ้าไม่สนใจหรือรำคาญก็อย่าอ่านข่าวพวกนี่สิ ถกเถียงกันจนเป็นวาระแห่งชาติกลายๆ ไปเลย  

ได้ยินแล้วไม่สบายใจที่บางคนซีเรียสเกินไปกับเรื่องนี้ ก็ต้องขออธิบายว่า ข่าวของชมพู่ สำหรับบรรดาแฟนๆ ละคร และคนที่สนใจความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงย่อมให้ความสนใจอยู่แล้ว  ก็ในฐานะที่ชมพู่เป็นดาราดังระดับแถวหน้าสุดของประเทศ เป็นดาราซูเปอร์สตาร์ ระดับ TOP 5 ของประเทศ ขยับเนื้อขยับตัวทำอะไรย่อมเป็นข่าวเอิกเกริก หากไม่เป็นข่าวนี่สิ คงต้องถือว่าสื่อบันเทิงตกข่าวอย่างมหันต์

อาจจะมีบางคนแย้งมาว่า แค่ดาราคลอดลูกทำไมสื่อต้องแห่ไปทำข่าวกันขนาดนั้น ทั้งสื่อทีวี หนังสือพิมพ์ แล้วที่เต็มพรึ่ดไปหมดก็ข่าวในโลกโซเชียล สื่อออนไลน์ ทั้งสื่อหลัก สื่อชาวบ้าน โพสต์เรื่องนี้เต็มหน้าจอไปหมด ก็อย่างที่บอกไม่มีสื่อไหนที่อยากตกข่าวเรื่องของดาราดังที่สามารถขายข่าวได้ทุกครั้งของการขยับเนื้อขยับตัว ทุกสำนักจึงพร้อมใจกันแห่ไปทำข่าวกันตกข่าว

แต่ก็ยอมรับว่าปริมาณข่าวที่มันมากเกินไป ถี่ยิบเกินไป ก็อาจจะสร้างความขุ่นเคืองขัดสายตาได้เหมือนกัน แต่นั่นก็เป็นเพราะว่าโลกยุคนี้สื่อดิจิตอลครองโลก ข่าวสารในโลกโซเชียลมันมาเร็วและมากมาย จนล้นไปหมดแทบจะสำลักข่าว

โปรดเข้าใจ และอย่าได้หงุดหงิดอึดอัดขัดใจไปเลย เพราะกระแสข่าวมันมาเร็วไปเร็ว ทนอึดอัดไม่นาน ก็จะผ่านไป แล้วมีประเด็นใหม่มาให้ติดตามและก่อกระแสกันต่อ ส่วนใครจะติดตามด้วยความสนใจหรือหงุดหงิดใจ ก็แล้วแต่รสนิยมและภูมิต้านทาน และขอฝากไว้ว่า ฝึกความอดทนไว้สักนิด ท่านจะใช้ชีวิตในสังคมไทยยุคนี้ ได้อย่างสบายตัวและหัวใจ

“ทีวีพูล” ฉบับนี้ร้อนเป็นไฟ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” อีกหนึ่งดาราซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ ที่ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว มาพร้อมความร้อนแรงจากบทสุดแซบแสบไส้ “ใจเริง” จากละครกระแสร้อนสุดๆ “เพลิงบุญ” ยิ่งใกล้จบยิ่งฮอท สมราคาละครแห่งการรอคอยจริงๆ เป็นละครที่ฉุดสถานการณ์ละครวิก 3 ให้ฟื้นคืนชีพได้ตามคาด

“ผู้ที่รู้จักพอ คือผู้มั่งคั่ง”

กองบรรณาธิการ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online