เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่ามาทั้งวันของเมื่อวาน กับประเด็นที่ผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูฯ “กวาง-อรการ จิระเกียรติ” ถูกโยงและกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “แอฟ-สงกรานต์” ต้องยุติลง จากที่เพจๆหนึ่งนั่นก็คือ “เพจคำขวัญชั้นใต้ดิน” จุดประเด็นต่อยอดเรื่องดังกล่าว และดึงเอาสาว “กวาง” เข้าไปเอี่ยวด้วย เพราะการคาดคะเนจากหลายๆสิ่งทั้ง สาว “กวาง” เคยสัมภาษณ์พุดคุยกับ “สงกรานต์” ใช้กระเป๋าเหมือน “แอฟ” หรือมีรูปเงาสะท้อนในช้อนซ้อมขณะนั่งทานข้าว ที่มีรูปใบหน้าบุคคลหนึ่งใส่แว่น คเลยโยงว่าเป็น “สงกรานต์” อีกเช่นเคย

เมื่อประเด็นดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทุกช่องทางในโลกโซเชียล กลุ่มคน เหล่าชาวเน็ตต่างๆ ก็พร้อมใจกันรุมคอมเม้นท์ด่าสาว “กวาง” ด้วยถ้อยคำหยาบคายเสียๆหายๆในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ จนล่าสุดเธอขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นในรูปแบบ VDO Call ผ่านรายการ Smart News ข่าวดึก ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ทั้งหมด

สาว “กวาง” ยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่มีมูลความจริง และเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมดแต่อย่างใด และสรุปประเด็นที่เธอออกมาชี้แจงได้คือ

 

-เรื่องลบรูปที่เป็นประเด็น เธอไม่ได้ลบรูปแต่อย่างใด เพราะตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด รูปยังอยู่เหมือนเดิม

-เรื่องรูปบนโต๊ะอาการ ที่มีเงาสะท้อนตรงช้อนซ้อมคล้ายผู้ชายใส่แว่น คือหน้าของตัวกวางเอง ตอนไปทำงานที่พัทยา ไปกินข้าวเช้ากับแฟนแต่ไม่ได้แต่งหน้า เลยต้องใส่แว่นไป

-เรื่องรูปม้าลาย กวางพาหลานไปเที่ยวซาฟารีเวิล์ด ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกับที่โบนันซ่า

-เรื่องกระเป๋า BAO BAO มีคนใช้เยอะมาก ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะใช้เหมือนกัน

-รูปกวางใส่สูทสีเหลืองติดผู้ชายมาเสี้ยวหนึ่ง คนนั้นคือสามีของโปรดิวเซอร์รายการ “The Attitude” และวันนั้นที่ใส่สูทสีเหลทองกำลังเดินทางไปสัมภาษณ์ “พี่เอกกี้” เค้าอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด

-เคยคุยกับ “สงกรานต์” เมื่อเดือน ม.ค. เพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงในการสัมภาษณ์รายการ “The Attitude” เท่านั้น ไม่มีอะไรหลังจากนี้ ไม่มีไลน์อะไรส่วนตัว ทีมงานเป็นคนติดต่อมาออกรายการกับทางเลขา “สงกรานต์”

-ได้คุยกับ “สงกรานต์” อีกที คือเมื่อวานที่เกิดเรื่อง เค้าอินบ็อคมาขอโทษในไอจีที่ทำให้เราเสียหาย แต่เราก็บอกไม่ต้องขอโทษ เพราะคุณไม่ได้ทำอะไรผิด

-จะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับทางเพจ “คำขวัญชั้นใต้ดิน” และไอจีบางคนที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของเรื่อง ทำให้เราเสียหาย

ครั้งแรกและครั้งเดียว!! เปิดใจ "กวาง-อรการ" กับกระแสข่าวลือสะท้านโซเชียล ถูกกล่าวหาเป็นมือที่สาม ลั่นเอาผิดทางกฎหมาย "เพจปั่นข่าว" ถึงที่สุด #True4U #True4UNews #SmartNewsข่าวดึก #กวาง #อรการ

โพสต์โดย True4UNews บน 22 กันยายน 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online