เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว สำหรับรายการ “The Face Men Thailand”  ไม่ว่าจะทั้ง “เมนเทอร์ลูกเกด , เมนเทอร์หมู , เมนเทอร์พีช” หรือลูกทีมที่เหลืออยู่ของทั้ง 3 เมนเทอร์ ที่ต้องเข้าห้องดำเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้เมนเทอร์ของตัวเอง เป็นคนคัดเลือกลูกทีมเพื่อเป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ Final Walk และเมื่อการแข่งขันในแคมเปญสุดท้ายจบลง ทั้งเมนเทอร์และลูกทีมทุกคนที่เหลืออยู่ ต่างก็เดินเข้าห้องดำเพื่อเป็นการตัดสินชี้ชะตา ว่าใครจะอยู่ ใครจะตกรอบไป

สำหรับกฎกติกาในรอบตัดสินคัดลูกทีมเข้ารอบสุดท้าย เมนเทอร์ทั้ง 3 คน จะต้องคัดเลือกลูกทีมของตัวเองเพียง 1 คน จากที่เหลือทั้งหมดเพื่อส่งเป็นตัวแทนไปเดิน Final walk ส่วนคนที่ไม่ได้ถูกคัดเลือก นั่นหมายถึง “คุณไม่ใช่ The Face Thailand” ต้องตกรอบกลับบ้านไป

เริ่มที่ “เมนเทอร์ลูกเกด” เหลือลูกทีมเพียง 2 คน นั่นคือ “ฟิลลิปส์” และ “มอส” ต่างฝ่ายต่างพุดความในใจจน “เมนเทอร์ลูกเกด” น้ำตาไหลไม่หยุด ลูกทีมทั้งสองคนก็เช่นกัน แต่สุดท้ายคนที่ “เมนเทอร์ลูกเกด” เลือกให้ผ่านเข้ารอบ นั่นก็คือ “ฟิลลิปส์” ตัวเก็งอีกหนึ่งคนที่ถูกใจใครหลายๆคน

ต่อกันด้วย “เมนเทอร์พีช” ซึ่งเหลือลูกทีมถึง 3 คน คือ “แมน , โจเซฟ” และ “กันน์” และแล้วเป็นไปตามคาดอย่างที่หลายๆคนคิด “เมนเทอร์พีช” เลือกให้ “แมน” ผ่านเข้าสู่รอบ Final Walk จริงๆ

สุดท้ายถึงคราวที่ “เมนเทอร์หมู” ต้องเลือกลูกทีมของตัวเองเพื่อไปไฝว้กับอีก 2 ทีมในรอบ Final Walk ลูกทีมของ “เมนเทอร์หมู” ที่เหลืออยู่มากที่สุดถึง 4 คน ยิ่งทำให้เมนเทอร์ลำบากใจขึ้นไปอีก ถึงขั้นน้ำตาซึม คือ “แซม , อติล่า , เติร์ท” และ “มิกกี้” และคนที่ “เมนเทอร์หมู” เลือกคือ “อติล่า” ผ่านเข้าสู่รอบ Final Walk

2 ภาพ ที่ชนะแคมเปญ “อติล่า-ทีมหมู” และ “โจเซฟ-ทีมพีช”

 

“มอส-กันน์-แซม-มิกกี้” เสียใจด้วย พวกคุณไม่ใช่ “The Face Thailand”

 

สำหรับกฎกติกาดังกล่าว คือกฎสากลของรายการเดอะเฟซฯในรอบสุดท้าย ที่เมนเทอร์จะต้องคัดลูกทีมเพียง 1 คน เข้าสู่รอบ Final Walk และจะมีลูกทีมจากทีมของเมนเทอร์คนใดคนหนึ่งผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเพิ่มอีก 1 ขึ้น จากการทำแคมเปญสุดท้ายที่เป็นผู้ชนะ ซึ่งผลปรากฏว่า รูปภาพที่ถูกเลือกให้ชนะแคมเปญนั้น มี 2 ภาพ จาก 2 ทีม นั่นก็คือ “โจเซฟ” จาก “ทีมพีช” และ “อติล่า” จาก “ทีมหมู” ส่งผลให้ทั้ง 2 เมนเทอร์ “พีช-หมู” จะต้องเลือกลูกทีมของตัวเองเพิ่มอีก 1 คน เพื่อเข้ารอบสุดท้าย นั่นก็หมายความว่า มีผู้ที่ผ่านเข้ารอบไปเดินรอบ Final walk ทั้งหมด 5 คน “เมนเทอร์พีช” เลือก “โจเซฟ” และ “เมนเทอร์หมู” เลือก “เติร์ท” ส่วน “เมนเทอร์ลูกเกด” ไม่มีสิทธิ์เลือกลูกทีมแต่อย่างใด ส่งผลให้ “มอส , กันน์ , แซม , มิกกี้” ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านทันที

และนี่คือโฉมหน้าของหนุ่มๆทั้ง 5 คน “ฟิลลิปส์ , แมน , โจเซฟ , อติล่า , เติร์ท” ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย Final Walk ของรายการ “The Face Men Thailand” และจะทำการประกาศผู้ชนะที่ได้เป็น “The Face Men” คนแรกของโลก ในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ แฟนๆเตรียมส่งกำลังใจให้คนที่ตัวเองเชียร์กันได้เลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online