เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าวงการบันเทิงมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ตลอดเวลาจริงๆ จบจากเรื่อง “ซี-ศิวัฒน์” และบัตรมารูน 5 ไม่นาน ก็มีเรื่อง “สาวแตงโม” กินยานอนหลับเกินขนาด จนต้องหามส่งโรงพยาบาลมาให้ชาวเผือกต้องติดตาม นักข่าวยังไม่ทันจะได้นั่งพักก็มีเรื่องขาเตียงสั่นคลอนของ “หนุ่มปีเตอร์-สาวพลอย” ออกมาอี๊กกก

        แหม…กลัวเจ๊ทำงานไม่คุ้มเงินเดือนเหรอคะ ทุกวันนี้ก็ทำแต่งานงกๆ จนหาผัวไม่ได้แล้วคร่า ด้วยกระแสทีมเมียหลวงที่ดีดดิ้นกันมากจนถึงขนาดไปขุดหารูปภาพของกิ๊ก “หนุ่มเตอร์” ออกมาแฉกันซะว่อนเน็ต หวยก็ไปตกอยู่ที่ “สาวแอนนี่ บิ๊กไบค์” และ “สาวโบว์ พริตตี้ บุรีรัมย์” เรียกว่าสืบกันลึกไปถึงชั้นแกนโลกเลยล่ะคร่า เจ๊จะไม่เชื่อก็ยังไงอยู่ เพราะมันมีภาพความสนิทสนมของ “หนุ่มเตอร์” และสาวสวยทั้งสองโผล่ให้พรึ่บพรั่บ แม้พวกนางจะชี้แจงผ่านโลกโซเชียลว่าหนูไม่รู้ (ไม่รู้จักหรือไม่รู้ว่ามีเมีย?) ก็ดูจะฟังไม่ขึ้นค่ะ ยิ่ง “น้องโบว์” เคยโพสต์สเตตัสว่า “ไม่ใช่ความลับ แต่ยังบอกไม่ได้” ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำเข้าไปอี๊ก

       ด้าน “สาวพลอย” ผู้รั้งตำแหน่งเมียตีทะเบียนก็ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวเลี้ยงลูกชาย 2 คนงกๆๆ แต่ก็มีแคปชั่นประมาณว่า ทั้งนางและลูกชายทั้งสอง “น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า” รอคอยการกลับมาของป๊ะป๊าทุกวัน ฮึก…เจ๊แอบปวดใจเบาๆ ต่อมา “หนุ่มเตอร์” ก็โพสต์ไอจีสั้นๆ ว่า “Not everything is always what it seems…(ทุกสิ่งมักไม่ได้เป็นอย่างที่เราเห็น)” 

         แต่เจ๊และคนทั้งประเทศเชื่อจากที่เห็นไปเกินครึ่งแล้วจ้า “หนุ่มเตอร์”

TV Pool OnlineTV Pool Online