เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อควงการบันเทิงไทยอีกหนึ่งคดี สำหรับกรณีสุดฉาว นางเอกสาววัยรุ่น “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ 2006 หรือที่รู้จักกันในนามนางเอก “ธิดาวานร” เจ้าของวลีฮิต “แม่มา…แม่มา” ที่ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม คดียาเสพติด พบสารเสพติดคาบ้านพักทั้งยาไอซ์ และยาอี จนถูกดำเนินคดีในที่สุด

ส่งผลกระทบโดยตรงกับงานในวงการบันเทิงทันที เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งตกปากรับคำ รับแสดงละครเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่9 เรื่อง “แผ่นดินของพ่อ…ไม่มีชาวเขามีแต่ชาวเรา” ที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลทีวี Bright TVหมายเลข20 ไว้ก่อนหน้านี้ ร่วมกับทีมนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ “อาร์ต-พศุฒม์,ต้น-ศักราช ฯลฯ นักแสดงวัยเด็กฝาแฝด “น้องอาชิ-อาร์ตี้” ที่วางตัวให้ “สาวเอมี่-อาเมเรีย” เป็นหนึ่งในนักแสดงของโปรเจ็คท์ ก็มีเหตุต้องปลดนางเอกสุดฉาวพ้นจากละครเรื่องนี้ทันที งานนี้ทางคณะผู้จัดทำอย่าง “คุณอมินตรา วาระสุข” บริษัท AA superstar Academy ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมชี้แจ้งกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีนี้ว่า

“ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า เราทราบข่าวจากทางสถานีโทรทัศน์พร้อมๆกับทุกคน เราก็รู้สึกตกใจและเสียใจกับน้องมาก เห็นใจแล้วเข้าใจกับสถานการณ์ตอนนี้ของน้องเป็นอย่างมาก ทางบริษัทตั้งใจจะให้งานน้องตั้งแต่แรก เพราะเห็นว่าน้องเป็นคนมีความสามารถ และเป็นคนตั้งใจในการทำงาน แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เราตั้งใจผลิตละครเทิดพระเกียรติในครั้งนี้ เพื่อถ่ายทอดให้กับน้องๆเยาวชนชัดเจน ภาพท่ีออกมาอาจมีผลกระทบต่อสังคมพอสมควร เรานิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ด้วยความที่โปรเจ็คท์นี้ถูกวางไว้หมดแล้ว และต้องดำเนินงานต่อ มีน้องๆนักแสดงเข้าเวิร์คช้อปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานเลยมีมติว่าขอพักงานน้องเอาไว้ก่อน เพื่อรักษาความถูกต้องให้กับสังคม ตอนนี้มีการพูดคุยถึงคิวนักแสดงท่านอื่นไว้คราวๆแล้ว อาจจะลงเอยที่ น้องเมทัล สุขขาว ที่จะมารับบทนี้แทน และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวนักแสดงคนใหม่ให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์แบบที่สุด หากทุกอย่างลงตัว ทางเราและทีมงานพร้อมให้โอกาสน้องกลับมาทำงานเสมอคะ”

บอกเลยว่าบทเรียนครั้งนี้ราคาแพงเหลือเกิน สำหรับนักแสดงที่พัวพันยุ่งเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online