เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

และก็ได้เวลากลับมาพบกับ “เจ๊จรวด” คนสวยคนงามอีกแล้วจร้า พูดถึงนางเอกแห่งดินแดนหมอชิตทั้งสวยและฮอตอีกคน เจ๊ก็อยากพูดถึงคือ “สาวขวัญ-อุษามณี”  ขอบอกว่าปกติแล้ว “ขวัญ” เนี่ยก็มีงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอด ซึ่งด้านแฟนคลับของ “สาวขวัญ” ก็ไม่ต้องตกใจนะ แม้ช่วงนี้จะเห็น “สาวขวัญ” ห่างหายจากละครไปบ้างหลังจบละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” แต่ “สาวขวัญ” ก็ยังมีผลงานละครให้แฟนๆ ดูแน่นอน และตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละครถึง 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรก คือการได้กลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้งกับพระเอกหน้าหวานอย่าง “หนุ่มวิน- ธาวิน” กับละคร “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก” ส่วนแฟนๆ คนไหนที่คิดถึงละครบู๊ก็เตรียมกรี๊ดกันได้ เมื่อ “ขวัญ” จะมาจับปืนบู๊กระชากเรตติ้งในละคร “เพชรตัดเพชร” ประกบคู่พระเอกมาดเข้ม “หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์”  หลังห่างหายจากการเล่นละครกันมานานตั้งแต่ “ดั่งดวงหฤทัย” งานนี้แฟนๆ ละครของ “ขวัญ” อดใจรออีกหน่อย และเร็วๆ นี้ได้ดูกันแน่นอน
    อ่ะๆๆ จบเรื่องผลงานของ “ขวัญ” มาโฟกัสเรื่องหัวใจของนางกันดีกว่า แหมๆๆ ถ้ายังจำได้นะ ก่อนหน้านี้ “ขวัญ” ก็เคยสร้างวีรกรรมแสบให้คุณแม่ที่น่ารักอย่าง “แม่แอ้ว” ไม่ปลื้มอย่างหนัก เมื่อ “ขวัญ” ตัดสินใจคบหากับหนุ่มในเครื่องแบบ อย่าง “หมวดบีม” สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดจร้า “ขวัญ-หมวดบีม” เลิกกันฟ้าผ่า และ “ขวัญ” ก็พบรักใหม่อย่าง “หนุ่มอ้าย” โดยมีข่าวคบหาดูใจกันเลิกบ้างห่างกันบ้างออกมาตลอด จนสุดท้าย “ขวัญ” ก็ตัดสินใจบอกห่างกับ “หนุ่มอ้าย” อีกครั้ง แต่ล่าสุดยัยสายลับวงในก็ยกหูโทรศัพท์เม้าธ์มอยให้เจ๊ฟังต่อเลยว่า ตอนนี้ “อ้าย” เขาขอกลับมาคืนดีกลับ “ขวัญ” เองเลยนะ และการกลับมาคืนดีไม่เหมือนครั้งก่อนๆ เพราะครั้งนี้ลือว่า “หนุ่มอ้าย” เป็นคนที่มาง้อ “ขวัญ” เอง เพราะแอบหวงก้างที่ “ขวัญ” มีข่าวกับผู้ชาย จน “หนุ่มอ้าย” ไม่สามารถทนความรู้สึกใจตัวเองไม่ไหวเลยมาง้อ ด้าน “ขวัญ” คนเคยรักกันความสัมพันธ์ก็คงมีอยู่ พอผู้ชายทำดีเข้าหน่อยปากหวานหน่อยมีหรอจะไม่ใจอ่อน สุดท้ายก็กลับมาคุยกันอีก (เป็นรอบที่ 10 ล่ะมั้ง 55) และพอเล่าจบปุ๊บ เจ๊ก็เงียบไม่อยากจะโต้เถียงอะไรมากมาย เพราะความรักมันพูดยากเนอะ เอาเป็นว่าเจอตัว “สาวขวัญ” เมื่อไหร่จะรีบคว้าตัวมาเคลียร์ให้โลกรู้ทันที อิอิ
    งั้นวันนี้เจ๊ขอตัวไปดีกว่า คือต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ต้องรีบหางานเสริมทำจะได้มีเงิน งี้ล่ะเกิดเป็นมนุษย์เงินเดือนชีวิตก็เลยเหมือนแขวนไว้บนเส้นด้ายค่ะ