เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

               กลายเป็นโลโก้ของคนที่พร้อมจะทำดีไปซะแล้ว สำหรับกระแสฮิตจากการสวมเสื้อ “เราจะทำแบบในหลวง” ที่แม้แต่คนดัง ดารา อาทิเช่น คุณจิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Cheese,  Jay TheRabbit, Jack Brown, พลอย ลุมทอง เจ้าของสตูดิโอออกแบบ “C’est Design” (เซ่ ดีไซน์) รวมถึงวัยรุ่นก็ยังไม่พลาดสำหรับแทรนด์นี้ แต่จะว่าไป ไม่ใช่เพียงแค่บรรดาเหล่าคนดังเท่านั้น ยังมีหลายคนที่ในขณะนี้ เริ่มแล้ว สำหรับการทำดีแบบในหลวง โดยเริ่มง่ายๆ กับสิ่งใกล้ตัว

             กลายเป็นโลโก้ของคนที่พร้อมจะทำดีไปซะแล้ว สำหรับกระแสฮิตจากการสวมเสื้อ “เราจะทำแบบในหลวง” ที่แม้แต่คนดัง ดารา อาทิเช่น คุณจิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Cheese,  Jay TheRabbit, Jack Brown, พลอย ลุมทอง เจ้าของสตูดิโอออกแบบ “C’est Design” (เซ่ ดีไซน์) รวมถึงวัยรุ่นก็ยังไม่พลาดสำหรับแทรนด์นี้ แต่จะว่าไป ไม่ใช่เพียงแค่บรรดาเหล่าคนดังเท่านั้น ยังมีหลายคนที่ในขณะนี้ เริ่มแล้ว สำหรับการทำแบบพ่อ

คุณจิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ บรรณาธิการบริหารหนังสือ cheeze และ looker

 

 

Jay the Rabiit

 

“พลอย เซ่” หรือ พลอย ลุมทอง เจ้าของสตูดิโอออกแบบ “C’est Design” (เซ่ ดีไซน์) 

 

เบ๊น อาปาเช่ กับอาม่าชื่อดัง

 

คุณ Jack Brown หรือแจ็ค เด็กฝรั่ง ที่หลายๆคนคุ้นเคย

 

กลุ่มคนที่เริ่มแล้ว สำหรับการทำตามแบบพ่อ

 

 

             สำหรับผู้ที่สนใจที่สนใจ สามารถหาซื้อเสื้อ “เราจะทำแบบในหลวง” ได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ Pop-Up Store ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือการ Pre-Order ทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 1124 และกด 8 ในราคาตัวละ 200 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ไทยประกันชีวิต จะมอบให้แก่มูลนิธิพระดาบส

            บอกเลยนี่คือเทรนด์ใหม่สำหรับคนไทยที่อยากทำดี ร่วมกันสวมเสื้อยืด เพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการเริ่มต้นทำแบบในหลวง  หรือ ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อก็ได้ เพราะการ “ทำความดีตามแบบในหลวง” ทำได้ง่ายๆ เริ่มที่เรื่องใกล้ตัว และอย่าลืมเป็นอีกหนึ่งของเทรนด์ฮิตในโลกออนไลน์ เพียงแค่คุณแชร์สิ่งที่ทำแบบในหลวง หรือชักชวนเพื่อนๆ คนใกล้ชิดให้มาร่วมกันทำความดี ใน Twitter, Facebook, Instagram พร้อมติดแฮชแท็ค #FollowTheFather หรือชมภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ Follow The father เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำดีแบบในหลวง ได้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=2orcn5tw3m8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TV Pool Online