เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มันก็จะเดินเซๆหน่อยๆ สำหรับหนุ่ม “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” หลังจากที่เมื่อคืนฮีมีคิวต้องไปขึ้นร้องเพลงในงานคอนเสิร์ต “G DAY Music Festival” ที่ธันเดอร์โดมฯ ซึ่งงานนี้รวมเอาศิลปินเบอร์ดังๆไว้เพียบ ไม่ว่าจะทั้ง “ต้น-ธนษิต , ชิน-ชินวุฒิ , ว่าน-ธนกฤต , โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ , Room 39 , บี-พีระพัฒน์” รวมไปถึงหนุ่ม “แดน” เองนี่แหละ ที่กว่าจะออกมาขึ้นโชว์แสดงบนเวทีได้ ก็เกือบๆจะเที่ยงคืน

จากคิวโชว์ปกติราว 2 ทุ่มกว่าๆของหนุ่ม “แดน” ซึ่งเลทมาจากตอนแรกของคอนเสิร์ตที่เลื่อนเวลาแสดงไปกว่า 2 ชั่วโมง แต่เหล่าแฟนคลับก็ยังปักหลักรอดูศิลปินของตัวเองกันอยู่ตลอด แต่พอถึงคิวของหนุ่ม “แดน” ขึ้นโชว์ กลับกลายเป็นวง “Room 39” ขึ้นมาแทน ทำเอาหลายคนงงกันไปใหญ่ และไม่รู้สาเหตุถึงการสลับคิวการขึ้นร้อง เพราะช่วงเวลาก็ดึกมากขึ้นเรื่อยๆ จวบจนกระทั่งถึงคิวของหนุ่ม “แดน” ฮีปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับความอเลิร์ทผิดปกติ เดินเซไปเซมาบนเวทีจนหลายๆคนที่กำลังนั่งชมคอนเสิร์ตอยู่ลุ้นว่าฮีจะตกเวทีหรือเปล่า

แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือ หนุ่ม “แดน” ฮีร้องเพลงเพี้ยนแทบจะทุกเพลง ซึ่งขัดกับมาตรฐานของตัวเองที่เคยร้องสดบนเวทีมาก่อนหน้านี้ ถ้าจะบอกว่าดึกแล้ว เลยทำให้ร้องได้ไม่เต็มที่ มันก็คงไม่ใช่ จนในโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ ต่างโพสต์คลิปหนุ่ม “แดน” ขณะโชว์บนเวที พร้อมกับความสงสัยว่า “เมาหรือเปล่า” เพราะสังเกตจากหลายๆคลิปที่แชร์กัน เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่เคยเห็นหนุ่ม “แดน” ในลักษณะนี้แน่นอน ที่ดูเหมือนคนเมาขึ้นมาร้องเพลง สติไม่อยู่กับตัว ถ้าไม่เชื่อลองไปดูคลิปกันด่วนๆ แล้วช่วยมาบอกหน่อย ว่าฮีเมาหรือเป็นอะไรกันแน่ สงสัยจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online