เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้เห็นสาวๆสมัยนี้ไหนๆก็อยากขาวกันจังจนลืมไปว่า  ครีมที่ใช้มันต้องดูให้ดีด้วยว่า  whitening ที่โฆษณาว่าช่วยทำให้ขาวเร็วมีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว หรือเปล่า  คนเจ็บมาเยอะ พังมาเยอะ แล้วสวยได้อย่างเจ้ เลยอยากแนะนำสาวๆให้รู้กันว่า ควรเลือกwhitening ที่ ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง (Hypoallergenic Tested) เป็นเวชสำอาง คือพูดง่ายๆก็มีขายตามร้านขายยาที่มีเภสัชกรแนะนำ  เป็นแบรนด์ที่รู้จัก  เชื่อถือได้ (ครีมกวนเองหลังบ้าน เจ้ไม่แนะนำนะคะ) และมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ผสมอะไรเยอะแยะ

 

เจ้ลองมาเยอะ จนมาเจอ ครีมตัวนี้ เลย Smooth E White Babyface Cream ที่แบบใช้ครั้งแรก   จากที่เจ้หน้าพังๆมา เจอตัวนี้เข้าไปหน้าเด้ง หน้าค่อยๆดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ไม่ได้ดีแบบทันใจนะคะ ของแบบนี้ต้องใช้เวลา แต่ดีขึ้นแน่นอน รับรอง 4 สัปดาห์ ผิวขาวขึ้นโดยไม่มีผลข้างเคียง  เพราะครีมตัวนี้ เป็นเวชสำอาง  จึงมั่นใจ ปลอดภัย 100 % ที่สำคัญ มีสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย  ของสาวๆด้วย ไม่ต้องกลัวใช้แล้วหน้าแหก หน้าพังค่ะ

 

ที่เจ้ย้ำๆเลย คือ Whitening ตัวนี้  ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง มี Melawhite จากสวิสเซอร์แลนด์ช่วยดูแลผิวขาวครบทั้ง3ขั้นตอน ,มีส่วนผสม Triple Vitamin C, E, A ช่วยให้หน้าสว่างใส ชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีและMES  Technologyลิขสิทธิ์พิเศษเฉพาะของสมูทอี นำสารสำคัญซึมซาบสู่ผิวชั้นในสุด อันนี้เจ้คอนเฟิร์มค่ะ ว่าเริ่ดจริงอะไรจริง

เจ้เป็นคนใช้เครื่องสำอางค์ตัวไหนแล้วชอบอ่านสรรพคุณ และรายละเอียดค่ะ เพราะมันต้องใช้กับหน้าเราชิมิคะ  เลยได้รู้ว่าครีมตัวนี้ปลอดสเตรียรอย และสารเคมีรุนแรงที่อันตรายต่างๆ มั่นใจ ปลอดภัย  และใช้แล้ว หน้าเจ้ไม่มันเหมือนทอดไข่เจียวด้วยค่ะ แถมช่วยลดปัญหา ฝ้า กระ  จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้หน้าชุ่มชื้น จับทีไร หน้านุ่ม แถม  ดูแลปัญหาริ้วรอย แผลเป็นให้เจ้เชิดๆเริ่ดๆมั่นหน้าสุดพลังอีกด้วย

 

เจ้แอบกระซิบถามคุณหมอที่ดูแลด้านผิวพรรณโดยตรง  คุณหมอบอกว่า การเลือกใช้ครีมหน้าขาว (whitening cream)ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี น่าเชื่อถือ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ การวิจัย ทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้เป็นความขาวที่ปลอดภัย

         ย้ำนะคะ ความขาวที่ปลอดภัย….

 

บางคนอาจจะหาว่าเจ้ เม้าท์มอย หรือขายสตอเบอร์รี่ยกไร่หรือเปล่า  ถ้าใครใช้แล้วหน้าไม่ปัง ไม่เด้ง เจ้ให้ลากเจ้ไปตบกลางสี่แยกไฟแดงได้เลย เพราะจากที่เจ้เคยหน้าหมองๆคล้ำเหมือนโดนของ แต่ตอนนี้ต่อให้สิบพิมฐา หรือสิบญาญ่า เจ้ก็กล้าประชันค่ะ ไม่กลัวดร็อปสักนิดเลยคร่า

        

         ใคร อยากสวยเหมือนเจ้ Smooth E White Babyface Cream  มีจำหน่ายที่Boots, Watson ,ห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาชั้นนำค่ะ