เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ผ่านมายังไม่เคยมีผลงานภาพยนตร์มาก่อน ทำไมถึงตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ มันมีความพิเศษยังไง

“นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด” เป็นหนังเรื่องแรก ซึ่งก็มีคนแนะนำมาว่าลองเล่นดูไหมเก็บประสบการณ์ด้วยแล้วที่สำคัญเลยมันเป็นคอมมิดี้ ซึ่งเป็นอะไรที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อน เราเคยเล่นแต่ดราม่าแอ็คชั่นอะไรประมาณนี้ส่วนมาก พอเรารู้ว่าเป็นภาพยนตร์คอมมิดี้ปุ๊บเราก็อยากลอง เพราะเราคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้มาลองอะไรใหม่ๆ พอรู้ว่านักแสดงร่วม มีนักร้องด้วยคือดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมงาน ดีใจเพราะว่าเราก็รู้อยู่แล้วพอพูดว่าพี่โต๊ะเราก็นึกถึงพันธมิตร ซึ่งเราก็ไปแอบดูหนังเก่าๆที่พี่โต๊ะได้พากย์อะไรอย่างนี้มาด้วย จะได้รู้แบบเรื่องมุกของเขารู้สึกว่าพี่โต๊ะเป็นคนที่ตลกมากๆคือตลกแบบไม่ต้องพยายามอะไรมาก แล้วก็เป็นผู้กำกับที่ใจดีมากๆเลย”

คาแรคเตอร์ตัวละครนี้เป็นยังไง และอะไรคือเสน่ห์ความน่าสนใจของตัวละครตัวนี้

สำหรับคาแรคเตอร์ นะโม  ในเรื่องเขาจะเป็นนักบินเหมือนนักบิน Private อะไรอย่างนี้ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ฉลาดที่เก่ง ไม่มีแฟน อยู่กับเพื่อนตลอดเพราะเราเป็นคนที่รักเพื่อนมาก แต่เพื่อนก็จะเป็นผู้ชายทุกคน ซึ่งนะโมเหมือนคนที่คอยช่วยเหลือเพื่อนอยู่ตลอดเวลา ช่วยแก้ปัญหาของเพื่อน เป็นกลุ่มแก๊งที่วุ่นวายมากๆ ในเรื่องเราก็ไม่ได้สนใจเรื่องความรัก เรามีความรักให้เพื่อนเยอะมากค่ะ ขาดก็คือยังไม่มีแฟนในเรื่องอันนี้ก็ต้องอาจจะต้องลุ้นกันอีกทีว่านะโมจะมีแฟนหรือเปล่าในเรื่องค่ะ”

ถ้าอย่างนี้จริงๆแล้วบท “นะโม” กับตัวจริงของเรา มันใกล้ตัวแค่ไหน

“จริงๆแล้วเซฟรู้สึกว่ามันเป็นบทที่ใกล้ตัวเซฟมากเป็นผู้หญิงที่ห้าว ผู้หญิงแข็งแกร่งอะไรอย่างนี้ แล้วเราออกลุยๆด้วย เราชอบสปอร์ตอะไรอย่างนี้ด้วยค่ะ ด้วยการแต่งตัวด้วยแหละ คือเราก็จะเน้นแบบใส่กางเกง เสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืด คือจะเป็นสไตล์ชิวๆไม่ค่อยใส่เดรส ไม่ค่อยใส่อะไรเท่าไหร่ นอกจากว่าจะต้องไปงานหรือเป็นอะไรอย่างนี้ค่ะ อันนี้ก็คือใกล้ตัวเซฟมากแล้ว รวมทั้งกีฬา wakeboard เราก็เล่นได้อยู่แล้ว มันก็เป็นอะไรที่รู้สึกดีค่ะที่เราได้เอาตรงนี้มาใช้ในหนังเรื่องนี้”

เห็นว่านักแสดงทุกคนในเรื่องต้องมีฉากที่ต้องทอดไข่ แล้วต้องเจียวจริง ทอดจริง โดยไม่ใช้สแตนอินด้วย

“ก็สำหรับเรื่องนี้ทุกคนก็ต้องรู้วิธีการทำไข่เจียวด้วย เราจะต้องมีการทอดไข่เจียวกันทุกคน เพราะเราช่วยกันเสิร์ฟในร้านของมะลิ ก็อย่างของเซฟนี่ก็พอทอดได้ก็เป็นอยู่ แต่ว่าเรื่องความสวยงามมันก็แล้วแต่นะ บางทีก็ฟลุ๊คสวย บางทีก็แอบไหม้ อย่างของมะลินี่จะต้องเก่งกว่าเพื่อน ซึ่งได้ยินว่าพี่ก้องนี่ก็ไปฝึกฝนไม่รู้ว่าทำไข่แตกไปกี่ฟองแล้ว เขาก็ทอดเก่งสุดก็วิธีการแบบว่าตอกไข่อะไรแบบนี้ก็จะดูโปรกว่าคนอื่น”

กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอยากบอกอะไรกับใครบ้างมั้ย

“รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นหนังของพี่โต๊ะ แล้วก็เป็นคอมมิดี้เรื่องแรกด้วย ได้เล่นกับนักแสดงที่หลายแนวหลายคาแรคเตอร์ ก็รู้สึกดีใจแล้วเรารู้สึกว่าเราได้ประสบการณ์ใหม่ๆหลายอย่างรวมทั้งจังหวะการเล่นมุก อย่างพี่บอลก็จะคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาให้เราอยู่เข้ากับในกลุ่ม อยากจะบอกนักแสดงทุกๆคนนะคะว่าขอบคุณสำหรับประสบการณ์นี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับทุกคนแล้วก็รวมทั้งทีมงานของพี่โต๊ะด้วยแล้วก็ทุกๆคนคือเป็นการทำงานที่รู้สึกว่าไม่เครียดรู้สึก happy ตลอดเวลา แล้วก็ตื่นเต้นในวันที่หนังจะเข้าโรงนะคะลุ้นว่ามันจะออกมายังไงก็หวังว่าทุกคน happy กับการทำงานของเซฟนะคะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online