เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ว่า.. ทำไมหน้าคุ้นๆ เป็นที่พูดถึงกันตรึมในทวิตเตอร์ เมื่อมีผู้เข้าประกวดในรายการ “The X Factor Thailand” รายหนึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมา แค่ก้าวขาขึ้นมาบนเวที ก็ทำเอาผู้ชมในสตูและคนที่กำลังดูอยู่ทางบ้าน ถึงกับเกิดอาการหลงรักแล้วก็นึกสงสัยว่าทำไมผู้เข้าประกวดสาวรายนี้ถึงคุ้นหน้าคุ้นตา เหมือนเคยมีผลงานมาก่อน แต่พอรายการตัดภาพไปมาระหว่างกำลังแสดงโชว์ กับภาพครอบครัวที่มาคอยเชียร์อยู่ข้างๆ ถึงได้รู้ว่า นี่คือ “สต๊อป-วรินทร จตุรภุช” น้องสาวของนักร้องหนุ่มดังเจ้าของเพลงฮิต “รู้ยัง” นั่นก็คือ “ต้น-ธนษิต” นั่นเอง

“สต๊อป” ออกสเต็ปโชว์ทั้งร้องและเต้นในเพลง “Telephone” ของ “เลดี้ กาก้า-บียอนเซ่” ” ได้เริ่ดและเท่เวอร์ๆ และได้ใจกรรมการทั้ง 4 คนด้วยการโชว์สกิลบีทบ๊อกลงในเพลงตามที่ตัวเองถนัด และได้ผ่านเข้ารอบต่อไปในที่สุด! แต่นี่ไม่ใช่เวทีการประกวดเวทีแรกของเธอ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับ หรือติดตามพวกรายการประกวดร้องเพลงมาก่อน จะจำได้ว่า เธอเคยเป็น 8 คนสุดท้ายของรายการ “The Star 8” รุ่นเดียวกับ “โดม-แก้งส้ม-ฮั่น” นั่นเอง

แต่การทำตามฝันครั้งนั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เลยออกตามหาฝันใหม่ ไปเป็นศิลปินฝึกหัดและกำลังจะได้ออกผลงานกับค่ายดังย่านลาดพร้าว แต่ก็ต้องพับโปรเจกต์ไป เมื่อค่ายยุบการทำเพลงลง จนมาวันนี้เธอกลับมาทำตามฝันอีกครั้ง สำหรับใครที่เป็นแฟนๆของเธอ ใครที่คิดถึงความเท่ๆ เป็นกำลังใจให้เธอได้นะจ๊ะ ใครพลาดชมความเท่มีสไตล์ของเธอในรายการ “The X Factor Thailand” ไปดูคลิปกันเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online